Pag 5 :0
só falando que não planejei nada dessa historia só to botando o que vem na cabeça na hora kkkkkkkkk ❤

0 5

Pag1 Of my comic!!!
🐟🔥THE STEAM WHALE🔥🐟

3 12

UDCA - (PAG # 162) Ya es Laurasad? 😟
.⁠
❮ Sígueme RT y Etiqueta a tu Okno 🤣 ❯
.
⁠#UndiaconAlayna

8 34

Les comparto la Novela Gráfica de en Español

Pag: Portada

23 118

Pag 3 👁👄👁
Vou falar nada não só postar mesmo uma boa tarde pra vcs <3

0 2

Yung mas feel mo yung kwento pag kinokopya mo yung expression na nakadescribe sa libro

36 391

Ito na ang support ko sa pag hahalimaw entry ni ate . Ayaw kasi ako palipatin sa team Ikako. Pressure is real!
My take on 's team Bazinga vs. Team Mana challenge.

(akala ko, trip trip lang, bat biglang nilabas yung mga mamaw!?)

MAPA MYXMassVoting

53 107

Ay di ako informed, by pair pala dapat pag natulog?

0 0

pag 2
talvez amanha eu posto a pag 3 era pra mim ter desenhado ontem mas tudo bem ne eu acho q consigo tirar um tempinho

1 5

Pag 8 y 9 de BAD.
Perdón tardar tanto quería mejorar la calidad del cómic.

0 10

Nagiging rabid pag nasisita ang dolomite. Tumataas tuloy ang coliform level sa bibig nila.

16 79

Pag 1
Não sei que nome vai ser @-@ só sei que quis fazer (to pensando em apos a luz vermelha) vai ser uma comic curtinha pq eu ja tenho a minha em produçao.... pqp pra que ne graziele ?
Sinopse:
O fotografo se apaixona pelo modelo, cabo @-@
Pag 2 amanhã
Depois coloco no tapas

0 3

Pag namulaklak ang dapdap next year, sana tapos na lahat ng kag*han ng rehimeng ito. Pero dahil ang demokrasya ay isang walang-katapusang WIP, payt lang, pips.



59 230