//=time() ?>
Tinubuan na rin ba ng ugat yung registration nyo for the vaccine? Habang sinisisi ni Duts ang mga tao, lalong tumitingkad ang kapalpakan ng gubyerno
Mal wanna be a girl = Nyo!Malaysia
(Because I keep remembering this song whenever I remember Nyo!Mal)
🥺💕
#hwsmalaysia
🌟 A quick piece I made as soon as I saw the announcement of the AMAZING @diaz_hidilyn placing gold!
Grabe ang galing nyo po! > 7 < 🌟
Minsan lang ako magdrawing okay baka gusto nyo i-follow art account ko sa ig director.mmi
What a coincidence, purified na kayo sa tiktok on the day na binudol nyo kami ng Joken Tiktok 🙂
#JokenHindiPaRinKamiNakikipagbiruan
@SB19Official #SB19
@JoshCullen_s @keun16308352 https://t.co/7GPLq5siWJ
Okay but what about NYO bft?👀 — A stud and her two femmes https://t.co/T7iRupwwPZ
WHAT - SB19 on ASAP [MR REMOVED] (not clickbait) (100% real)
made by @tincutie_DD and forced by me! HAHAHA
@SB19Official @jah447798 @JoshCullen_s @imszmc @keun16308352 @stellajero_ galing nyo guys T^T
"Sol & Luna" ☀️🌛
Eyo just made an art after a long time hihi. From one of many songs sa aking playlist. Extended version to (weird kasi ng dimension ng Twt), siguro from now on try ko magpost dito. Try nyo bisitahin ig qoh para sa explanation: https://t.co/CXMgcD66ER
With this, I have completed a row of portraits on my IG timeline/feed. Na hindi nyo makikita unless you visit my profile (it's bibongtsubibo on IG *wink* *wink*) hahaha! Fifth batch of commissioned portraits!
#art #artPH #illustration #ClipStudioPaint #gawagawaNgTsubibo
@pinchpork Maraming salamat sa art share!
Tawagin nyo na lang akong Kechap, isang freelance artist mula sa Pilipinas. Karamihan sa gawa ko ay mga oc o fanart. Ang pinakapaborito kong parte sa pagguhit o pagkulay ay ang mga mata at balat. 😄
HELLO A'TIN! THIS IS PAUOIR. EWAN KO KUNG NAKIKITA NYO FANARTS KO DATI HAHAHAHA PERO HINDI KO KASI MABUKSAN ACCOUNT KO 😭😭 I NEED MY MOOTS BACK. HELP MEEEEE.
@SB19Official #SB19
#ATINNEEDMOOTS #ATINNEEDSMOOTS
Here's another example.. ginamit ko lineart ni ssob para makita nyo pano ko siya kinulayan :)
@SB19Official
Iiiits Dejiko nyo! 💚💚 DiGi Charat was my favourite anime growing up so I’m super excited for the reboot! 💖 #digicharat @koge_dobo