//=time() ?>
helo, new art acc here and i'm looking for new moots ヾ(•ω•`)o
im nome (nyo-mi), i make trad ,digital and other art stuff, i like Loona Genshin and ofcourse art heh
i'm moving here since i want individual accs for my shop and art
rts appreciated c:
#artistsontwitter #artph
I S A
[lol sana gets nyo 😭🔪]
#TreseOnNetflix #TabiTabiPo #TreseFanart
DONBELLE/TAGSEN PAPATAYIN NYO KO SA KILIG!😭❤️💙
HIH FRIENDREQUEST ACCEPTED
#HesIntoHerEp4
Quick drawing of Nyo!Philippines.
I need to make a profile picture for our Nyo RP but I'm too lazy to find one.
#nyophilippines #hwsphilippines #hetaliaphilippines #ヘタリア #ヘタリアWS
Henlo paraanin nyo si polite manananggal sa tl nyo~
Ndi ko alam kung nakikita pa ko ng moots ko or shadowbanned na ako pero hi 🧚🏼
#ArtPh
Happy 555k subscribers, @ARTSB19 !!
Congrats sa inyo, mga lods kahit nasa GITZ era pa layout nyo 🥳🥳
STELLytale MagicalBDay
@SB19Official #SB19
#PrinceSTELLDay
Hoy skl sinisimulan na namin yung komiks, abangan nyo mga three months from now 👉👈
heyo #FilipinoCreators tawagin nyo na lang akong py-bun
i usually do character art. i also do a variety of digital art like animation and 3d which you can find here
https://t.co/ssEbb96847
Di Gi Charat Nyo returns with new mini project for their 24th anniversary next year, it was announced during their live broadcast on June 12th over at YouTube. Characters to be voiced by original cast members.
Live https://t.co/UVarP0aHpM
Web https://t.co/MRwZmNygXX
I drew this Nyo Holy Roman Empire last years✨
#HETALIAWORLDSTARS #hetalia #ルートヴィッヒ #ヘタリア #digitalart
Ate J’s latest ig post!💙
Ang ganda ni Ate J pls😭❤️
Follow nyo ig q 'artsbynaddie'😙
nextt naman loonaverse member photoset & mini poster for our drop sale!!! may we know kung sino may interested?^^ 🥺 and mas prefer nyo bang member set (photo+poster)
juza hyodo as tig
juza hyodo astig
astig comes from the word tigas but binaliktad
alam nyo ba anong matigas
well
hindi naman po ako sasali sa pa give away nyo pero cute lang kasi ni stell dito heheheh... share ko lang ihhhh... lapit na birthday nya... 💙💛
@stellajero_ i just sincerely wish you to be happy "Little sunshine boy"
art credit @Farrah_po
@SB19Official #SB19 https://t.co/Z0XSazBZI8
Mga uri ng stellberries kapag may lapag si @stellajero_ 😅
For sure may kulang kasi di na kaya ng dalawang brain cells ko yung antok, comment nyo na lang 😂
@SB19Official #SB19
Post ko nalang. Di pa to tapos kung mapapansin nyo. Saka ko na ayusin kapag sinipag pero sa art prints na yung final output 🤣 ewan lang. Last na muna to. Balik commish na talaga 🤧