Litratong nakuha bago ang sakuna

3 33

ANDDDDDD hindi pwedeng wala akong drama para sa hatdog na 'to. Super happy ko na nakilala kita(at music mo syempre🙄) bago magtapos 'yung taon. Nakakainspire ka sobra. Happy new year, smol bean! Muah more fanarts for u neks yir😗

6 14

Selfie muna bago magputukan mamaya!!!!

HAPPY 300k+ Views on !
https://t.co/lxB1UVS9Ir

19 279

Aura ng anak ng director at anak ng CEO.. It's a Kurse!
Just want to drop this bago magtapos ang taon 😊.. busy na kasi ako sa mga susunod na araw..





is my hype song

408 721

Goodeve mga mhiema, gusto kolang uli iflex yung cartoon version ng bago mag 25 ihope na sana magustuhan nyo uli keep safe everyone happy holidays!!😭❤

48 157

Maiinis talaga ako pag namatay ako bago ko matapos basahin to

0 1

warm-up sketch (?) bago gawain yung comms eheheh

5 12

Sabes por que antier quería darte un golpe de energía para que tu te pusieras a hacer cosas productivas y no andes de bago

0 4

Cooking mama be like "selfie bago magstream" sketch

6 33

So they're adding Tsareena sa Unite.
I guess uunahin nila ipasok mga Anthropomorphics sa Unite for the Fans and the 👌🤑... or maybe I'm wrong.

Di nako magugulat kung una nilang ipapasok Lopunny dito bago ung mga legit deserving. Like Rhydon or any of the Eeveelutions

0 0

Art train 🚂

Indi ko sana gagawin kasi wala namang bago pero sige HAHAHAHA

Tagging https://t.co/W0dUDWpJkQ

18 58

Good evening
New visual is so cute

Let's Enjoy Together.

Salamat salahat bago na po ako ng visual. Ehehe so cute diba?


So sleep mode. Now 23:53 to japan times good night

2 2

Also me bago maglaro sa computer.. para wala nang masabi si mama HAHAHA

1 27

Lapag ko lang bago matulog ;)

SEKEN cuties 💜🖤✨



101 265

Larawang nakuha bago nangyari ang sakuha HAHAHA

Cira: "Guy's let's have a group selfie first before fighting to those scorpions and lizard."

Burned by CeceLib/C.C.
Artwork by Mitch Sotelo
do not repost pls.

16 71

A quick KuroPi fanart bago ako humimlay sa kama. 😌

Bazinga Behind The Scene


418 947

Maglapag muna kayo ng chika o tanong sa sayout bago ko i-draw yung winner🥶 kinakabahan talaga akez eh HAHAHAHAHAHAHA

Announce natin at 6:30PM yung winner ng ticket🥶

https://t.co/TR3fQuycdh

1 7