si yanfei po talaga ang nagawa ng acads nyo

0 1

Last na to ahahhaha. Wala kasi akong macaption kaya puro art post na lang XD

I'm voting for for Kasi lolo nyo tiktok

27 72

Julien Deschamps : Nyo!Oise (Hetalia OC)
He looks like a bitch but it's a cinnamon roll lohzsegze

0 5

Grégoire Deschamps : Nyo!Somme (Hetalia OC)
I still don't know how to draw hands meh.

0 7

Gabriel Deschamps ; Nyo!Aisne (Hetalia OC)
I must draw the brotherhood and sisterhood more often blbl

0 7

Denial to acceptance. Kaya nyo yan.

132 698

Thích design của Nyo Canada lắm 🥰

15 46

medyo late for paopangs day pero feel free to use them kung gusto nyo rin ng kyut na header hehe credit me na lang ty! <3

48 166

I still honestly wonder where Chris Simms (Dejiko's english VA for Nyo!) is at these days. They've seemingly disappeared from the face of the earth after the 2000's. Some of her other notable voice work included Pallette in Mega Man X8 and a small handful of other anime dubs.

0 2

Done!!

I think kailangan ko parin mag practice sa hari huhuhu
I wanna open commissions pero diko alam magkano? Sa tingin nyo?? Huhuhu need help

0 5

Sorry kung mejo natagalan, maraming salamat po sa paghihintay (naol hinihintay)
Pero heto na po ang mga fanarts para sa mga nanalo sa Art GA ko... sana po magustuhan nyo..

Here's 's chibi fanart of her and her bias Pablo



19 26

Nyo, if I say you’re cute, then you’re cute.

0 1