//=time() ?>
Makikisaling ket ket lang, day 19: Kakanin ngayon 'di ba?
'di talaga ako kasali pero eto mga kakanin drawings ko this month <3
#oktobra2020
@oktobra2020
#oktobra
#artph
At dahil alam kong nalulungkot at nasstress tayo dahil sa conflict ng TFA, eto chibi Reniella Villondo para wag na sad 😭❤️
Magandang umaga y'all!!
Don't listen to them ^^
Eto muna latest artwork ko :>
#artph #artshare
#ArtistofSEA
3/n eto pa lang progress nya hahahahaha may pasok na mamaya ahhhhhhhhhhk bagal q #artph #ArtistOnTwitter #artshare
@kenshitakahashi Requested by @kenshitakahashi, here are some renders of the second half of the Eto Rangers from the Crusaders Quest Event. (2/2)
With a bonus of the Princess Aura, Kirinda, and Kirinda Statue items for your hero gome.
@kenshitakahashi Requested by @kenshitakahashi, here are some renders of the second half of the Eto Rangers from the Crusaders Quest Event. (1/2)
Eto lang kinaya ko sana magustuhan mo @imszmc . 👉👈
Happy 1 Million views Ikako. 😁
@SB19Official
#ikakoHappy1M
#4ArawHanggangSaHuli
HAPPY TEACHERS DAY QUEEN @jonaxx_WP TSAKA PO SA MGA CO-JSL NA TEACHER RIN LOVE YOU PO SA INYONG LAHAT🥰❤️❤️❤️
*wala akong bagong art kaya eto nalang hehehe favorite ko talaga ito🥺❤️❤️❤️❤️❤️
Very challenging the lips omg 🤣 learning new stuff every DTIYS (eto na ata -ober ko lol)
Congrats again @xeiracreates more more followers to come ❤️
#xrcdtiys
And here’s Eto’s other form
He’s a “hedgie” not quite a hedgehog, but an imposter of one 😂 https://t.co/1nK3fC6nkR
I have an artwork like this~ eto ohh not that perfect but I love this kase not my usual format na di totally kita yung face ng tao https://t.co/VT8ylDpZkf