Yung song na on repeat while illustrating, para damang dama yung sakit.🙃 Lol😆

Super bagay nung Talking to the Moon na kanta sa scene nato, try nyo ibackread at eto yung kanta, tulo talaga pati uhog🤧😭

6 22

kinda shit post-wanna get this off my chest, i had a problem how to design nyotalia since ph looks like a mix of spain and murica, someone suggested i make nyo!ph a mix of the nyotalia vers.which i think is a great idea! but im still struggling

6 30

I serve you Karius Jandrik Mercadejas✨❤️ Ang gwapo naman ng hardinero nyo Andra!

Di po ako magaling sa anatomy lalo pag lalake tinry ko lang po 😬 kung nasira ko imagination nyo sorry po 😅✌️

111 245

ERVM Fanart.
May 1, 2015 - Sept 14, 2020 - April 28, 2021

🤣 Basta ganyan lagi hair ng ej ko 😂 kahit sa chibi if pansin nyo.

121 610

from nyo lithuania to teia

I I'm fucking embarassed

0 9

sorry for promoting!! 🤎 baka want nyo ganitoo, hmu! 🥰

1 66

Mi versión de Nyo México <3

3 13

the last part of the requests😭🤸🏻‍♀️

tysm for 1.3k on ig hehe ily all,,
sana masarap lagi ulam nyo
(╥﹏╥)❤️

20 76

Stelljun nyo nahiya 🙈💛💜

Sana masarap lagi ulam nyo💖

492 776

If gusto nyo wallpaper or lockscreen eto yung pa tayo at transparent hihi.❤


17 28

Sino bias nyo sa family guy?
Kasi alam to ng mga kapatid ko haha

0 3

"I like your smile Sir"

Kahapon ko pa dapat 'to na post kaso may deadline akong hinahabol nun pero ituhhh pablo nyo whipped kay Mr. Stellbest Part 🥵


162 208

Comm done skskks

yung colors na nakikita nyo iba sa screen ko HAHAHAHA kaya over saturated yung iba kong artsue ih

2 15

Thanks for this wonderful art work. Credit to for the original picture. Hehehe. Ang gagaling nyo.

12 29

commited an epic cringe moment and made picrews of my old hetalia oc (i also made a 2p version and nyo versions of both)

0 3

hi pasninin nyo naman ang gawa kong e2. i luv album art commissions

18 43

Im slowly getting back to the hetalia fandom and i decided to draw Olivia or in this case nyo 2p england

0 5