//=time() ?>
sayang eto talaga dapat yung entry ko for #TaguanArtPH pero kinulang na ako sa oras kasi busy sa work noon hahaha
bagay pa naman sana sya sa beach theme ngayon huhu
HAPPY BIRTHDAYYY PINUNOOOOOO!!! pasensya na eto lang nakayanan ng powers ko kasi busy ako sa modules!!! ALABYUUU!! ingat palagi! 💙
@SB19Official
#BirthdayPABLOut
okay kasi namimiss ko na mga scribble. eto pinakamamahal kong ifugao house ♥️🥺😊
Okay soooo. Eto na finished artwork ko. Alam ko di ka puuurrfect etong gantong style so sorry na agad🥺🤣
I preseeent yoouu, Baekhyuuun 💗
Check out the replay for my live stream here:https://t.co/JbrjgBU4hX
#artph #art #EXO #exofanart #baekhyun #baekhyunfanart #digitalart
星 - Eto
月 - Luna
#drawing #arcaea #Digital #digitalart #DigitalArtist #digitalpainting #エト
Eto talaga nakuha ko sa color scheme eh hahaha
@mnl48official #MNL48
hello! this is a new account dedicated to Eto Yoshimura from Tokyo Ghoul.
please rt/like to spread!
eto na ata yung series of artworkkkkksss na sobrang proud ako kasi
WIP:
[BINGO TIME]
So yes, huling bingo ko is last month pa haha so eto na nga ulit❤️Andyan na lahat just read it nalang mga luvs.
don’t forget to follow @LeJINdaryBTS13
photo credits sa may ari ng shop nung shirt❤️☺️
I have to say these 2 are my best so far! I've come a long way, and hop eto keep improving.
@Berryysoda n @PoppyDeare https://t.co/qsfwWRCfpU
pekon is only good at CB, so eto is stressed in a VS against him
@_SAY0NARABYEBYE