//=time() ?>
【4月3日(土)SUNNY GOLDEN @gh_streaming 2days】 *20:00 - 22:40
3月に開催したSUNNY GOLDENの様子を2日間に渡って配信!1日目はHIFANAよりKEIZOmachine!、DMC JAPAN歴代チャンピオンのDJ SHOTAとDJ14、DJ NE-NYOが登場する
★GH STREAMINGにて配信致します
https://t.co/PhnpT92L2D
Nagkatime ako kayaaa drinawing ko si Pablo:D wag nyo masyado bigyan ung bg d ko napansin nung una na magulo pala pero nasave ko na tamad na ako magedit HAHAHHAHA
@SB19Official #SB19 @imszmc
■Upcoming■ 4/3 (Sat.) *20:00 - 22:40
"SUNNY GOLDEN @ GH STREAMING 2says"
3月に開催したSUNNY GOLDENの様子を2日間に渡って配信!1日目はHIFANAよりKEIZOmachine!、DMC JAPAN歴代チャンピオンのDJ SHOTAとDJ14、DJ NE-NYOが登場する
https://t.co/7UHDbgVisI
Bet ko lng ung idea ni @midorichen5 about #JOSHTIN
1920's soldier x businessman
Parang naisip ko lng anak si justin ng politician tas and lumaki siya sa strict household, si josh rags to riches. Nag meet sila sa isang formal party then-- try nyo ituloy hehe
@SB19Official #SB19
After streaming kagabi util 1am, okay lang, Pahinga ka lang @JoshCullen_s with ur boom boom ☺️
Fast sketch lharn muna. pose ref from pinterest nkalimutan ko nsan na 🥲 Comment nyo nalang if makita niyo Thenksss ☺️
#TheBig10 What? by SB19 @BarangayLSFM
@SB19Official #SB19
Aquí está el resultado de la encuesta... Pero a medias, porque vi que estaba ganando el nyo #BraUru y comencé el sketch, cuando ya tenía toda la idea caché que ganó el brauru yaoi JAJAJAJA PERO HARÉ UNO LEGÍTIMO CUANDO PUEDA X"D #latinhetalia
I Find it funny that Sri Hastuti (Indonesia VA) Has been dub some bunny character.
Rabi En Rose from Di Gi Charat Nyo @NoContxtDiGiCha
Lola Bunny from Space Jam
Ruby from Max and Ruby
#NewProfilePic rebrand lang muna para matchy sa header @scorpiart__
OMG ABANGAN NYO PALA PASUKAN KO coz i referenced this picrew pfp hnggk
🍄 🍄 🍄?
🐌 🐌 🐌?
🥽 🥽 🥽?
@hellobirde nyo. I still got a booty call at six, you wait right there
May entry na ako sa pa Boom boom nang @JoshCullen_s nyo!
#TheBig10 What? by SB19 @BarangayLSFM
@SB19Official #SB19
#NatutulogBaAngJosh
Napanuod nyo na yung Strange Magic?!✨ naalala ko talaga kentin sa movie na 'to 😭
#TheBig10 What? by SB19 @BarangayLSFM
KENTIN SINIGANG
@SB19Official #SB19 #KENTIN
kilala nyo pa ba ako? ako 'to si hane, madalang magpost ng art HAHA 🤗 wip kayo dyan✨ #artph
Lam nyo bang tulog ako nung nagpacommission sila? Nadamay pa ako PERO IZZOKAY ANG CUTE NAMAN 😭😭😭😭 Thank you so much ate @_bing14 !!!
Syempre thank you ren kay ate @WeShipAndWeSail 😌😌
FF inspired #SB19 3D fanart 🤣Sobrang nag-enjoy ako gawin 'to! Haha! Hope you like it! Props lang 'yung rose. 🤣Zoom in nyo para mas masaya.
3 more to go. 😉
SB19WhatMV Roadto5M
@SB19Official
#SB19
#SB19ReactsToWHAT
Nyo u can’t have MY cat
Little Gampicat https://t.co/rsmV2kzOO8