//=time() ?>
binubulong ng hangin ang laman nitong dibdib...
sabi ko sa sarili ko eto yung kantang papatugtugin ko sa kasal ko. @clarabeninmusic magkano po TF mo huhu pag-iipunan ko na
#siningph #mabuhayartists #FANART #artph #SupportOPM #AcademicFreezeNOW #digitalart #ArtistOnTwitter
WALA NA NAMAN AKONG ENTRY!!!!! HAHAHAHAHAHAHAHA eto nalang since eto iniimprove ko ngayon hehe😩
@ARTSB19 artsb yan ah hehe
@SB19Official
Stuff I worked on/am working on but don't hve the ime eto properly render...
hindi to sb19 related pero hajsbabsbs us2 ko lang i-upload👉👈
@vvienaaa eto na po regalo ko hahshshahs congrats ms. vien!!
@SB19Official
Great question!!!!
Its hard to choose from both drawing and colourings now haha. But ill go with this
1. Touka drawing
2. Farnese & Schierke
3. Guts vs Griffith
4. Tokyo Ghoul Hand Drawing
5. Eto drawing https://t.co/Dz1QsDNkx4
After school gloom
Yung namimiss mo na agad si crush
P.s eto talaga school uniform ko nung shs
-dm for commisions ☺️
#artph #ArtistsofSEA #ArtistOnTwitter
DE ETO PO TALAGA YUNG FINAL POSTER MGA BHIE😘❤️💯👏
SAAN KA PA? SAKUSA NA!!!
uupload ko mamaya sa youtube quoh hehe pero eto yung mga drawing di ko na mahanap ung iba 😢
@cayeljurist Congrts ulit mami!!! Di ko alam ano ippromote ko. eto na lang hahaha random art
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Renaissance
mali pag kaintindi ko sa Renaissance 😂😂 kaya eto post ko na
spanish era kasi ung pag kakaintindi ko 😂😂 sorry na @imszmc
@SB19Official @JoshCullen_s
#SB19 #JOSHSexiestManInPH
@p_umpkinthecat I I !! ETO EH!!! È////E LAPI LOB U MORE 💗🌸💗💕💞🎀💝💓🍰🎀💖🎀💖🎀🌸💕💕🍰🍰💖💗