sa inyo pa rin rurupok sa 2021 🤧🤟🏻

shallowin nyo ko handa na ko mag-swerve oh 🥲🥲

198 474

Here are my fav four pieces from this year! Surprisingly not my four most recent ones lol. Rip nyo Italy breaking the pink theme💔

0 1

AHHHHHHHHHHHH
KSJEOWKBCJWIWJAJWJWJWJWJJW

I FELT CUTE HERE
thank you!!!

Guys if gusto nyo ng budget meal pero buffet ang ibibigay, magpacommish na kayo sa kanya! Grabeeeee. 💙💛

1 3

Merry Xmas patingin tummy nyo after noche buena

1 8

hi bnk o ano kanino pa mang bahay yan , happy motmot mula sa pinakamabait na member nyo HSHAHSHA magkakalat na rin ako minsan wait nyo lang HSHAHSHAHAHA yun lang support ko kayong lahat , labyuuuu mga bb 💙💙

9 11

Dernier sur le thème clone, j'ai échoué ; je voulais faire une page de bd. Je vous partage qd même les 2 dernières cases. Je me suis aussi rattrapé sur le thème robot retro comme ça j'aurai tout fait ! 😀 Merci encore Nyo pour ces lives et cette émission 🙏 A bientôt

1 21

Participation au sur le thème "Clone"
Une petite escouade de clone troopers en mission d'infiltration sur la planète jungle Haruun Kal
J'ai volontairement repris le style de la série Clone wars de genndy tartakovsky ♥
(Merci Nyo pour cette année de Drawtogether) 👍👌

7 43

Tommyinnit nyo depress na
(Yes ik its late but yeh)

3 17

hej! thx for the share!
my OCs Lava and Vermillion & Nyo!Russia from Hetalia.

4 50

Hello guys! Post ko muna old art ko from last year para naman di nyo malimot na art acc to HAHAHAHA. These are the famous robins and I created a card for each of them. I was really lazy back then I just use PNGs for the background lmfao

40 94

Nyo!Ameripan supremacy bc I said so!!
They are so hard to draw for me but I love them too much to not draw them

0 1

Henlo. Pasensya na ngayon lang ulet nakagawa fanart for esbi. Heres fanart. Hope you like it guys.

Follow nyo art acct ko hehe:

REQUEST

SB19 BillboardSocialTop7

65 120

Sa mga kapwa ko umaasa parin damayan nyo ko sa pangungulilang to sa joken 😔😔😔

61 140

baka usto nyo ng ganitong wallpaper hehe open ako for commish ng ganito din. https://t.co/rxxROWJ7SG

1 5

IUFANART
MAHAL KITA ❤️
HAPPY ANNIVERSARY MA-AENAS 😊




ps. last time di ako naka attend 😅 but itataga ko sa bato! a-attend na ako at alam nyo na ang ipapamahagi ko sa next con 😉

38 209

Baka bet nyo lang wallpaper ko hahah

68 145

Justin lang supportive 🤘. Hanap din kayo Justin nyo na suportado mga hanash nyo sa buhay 😌.

REQUEST


39 84