//=time() ?>
Mukang wala na akong balak ipost yung orig version neto kaya eto na lang.
WeGoUp WithSB19
@SB19Official #SB19
Baguhan palang talaga ako🥺 kaya kung may suggestions kayo for development, g na g ako makinig❤ I was supposed to draw all five of them. But di nakaabot 😅 kaya eto nalang muna. +++
#SB19DayChallengeD13
#SB19ShowBreakSpecial
@SB19Official #SB19
Day 13 (Draw one member)
Ye, so eto yung akin kahit di ganun kahawig ni @imszmc. Haha
Secret lang daw. 😁
@SB19Official
#SB19DayChallengeD13
D-13 draw one member ba un?
jusme eto lang ata ako naka join ,
kahapon sumakit ulo ko kakaisip sa d-12
wala talaga akong naisip hahahaha 😅
wala n ko isip pero may puso ako
@stellajero_
@SB19Official
#SB19DayChallengeD13
#SB19ShowBreakSpecial
-SB19 Art Collection-
Eto lang talaga ginawa ko kaya ako nag-ia for almost a week w/o dropping any fanart hihihihi
p.s i created a pillow mock-up for these and i'm gonna drop it later on. [NOT FOR SALE]
Justin's on the comment section
@SB19Official #SB19
"The King Dwells In All Your Guts"
An alternate volume cover of Tokyo Ghoul: re that I drew with Eto on it
#TokyoGhoul
nooo ngayon ko lang nakita ung mali ng mata JHASJDHJAHSD eto medyo inayos ko ung mata
Hadkka bg nalang😤 eto na mapapasabak na ko. Anyways balak ko sanang gawing novel ni jiraiya yung libro HAHAHHDJ #artph #ghibliredraw
2nd year ko as an illustrator. nag add nako ng konting personality and background. hindi pa lineless lol
i think eto ata ung pinakafavorite kong phase ng style ko before. hmmmm
Henlo eto pa lang mga phone wallpapers na nagagawa ko so far, magdadagdag pa ako soon. 🙆
#artph
I CANTSDSO DDJDFROOS THSIS SNAy aalongretKOGND SIA HVS E RYOTNTORORPOSE RPROROS ETO WMWY FRIE F WWIFE ESMD SSO LVOVGOE EYSIDD DHIKR DSO SAP A SS Z S ONS S SNOZ SAP SS A ANSKSND
Hiii c: eto po na po yung sa bet “kuno” na sinabi ko kagabi HAHHA kay bujah pinakamadami :>
VoteSB19 onMYXD3
@SB19Official
#SB19DayChallengeD8