//=time() ?>
Baka sakaling may interesado, please retweet na lang kung kaya.
sa dami ng style na nagawa ko, susulitin natin donation nyo.
more of my works sa instagram ko: https://t.co/aZkKPxSVz8
God i love the anime so much now, so much that i have to make a crossover :") enjoy some Nyo! JapaNesia (or IndoPan?)
“Nyo!”
I attempted a more anime-influenced style for this piece! (specifically Koge Donbo) Anyone else a fan of Di Gi Charat?
---
#duckydrew #digitally #digicharat #デ・ジ・キャラット #anime
#DTinside Un plaisir de repartir sur ce RDV du mardi avec le thème Robot rétro, et contrairement à la partie 1 je suis sur tablette cette fois ci (logiciel clip studio paint), merci à Nyo de relancer ça et au gens qui participe, y'a vraiment un truc cool dans ce DTinside !!!🤗
This is my most rushed artwork yet lmao. Art thingzzz tapusin nyo na maong us sona nyoooooo
#WIP #artph #ArtistsofSEA
Hello mga Parekoys! Namiss nyo ba ang komiks natin? Namiss ko rin kayo! Recently nanood ako ng "The Boys" yung series. Sakto itong komiks na ginawa ko. Kayo mga Parekoys, anong gusto nyong super powers.
#ParekoysComics #Superpowers #comicstrips #humorcomics #webcomics
Naisipan kong gumawa ulit ng fan art ni Eve na walang reference.🤧💛 @VentreCanard_Wp
Sana magustuhan nyo po kap💛
Digi art: @jelianarts
@pawcanada_art Ive not done an artshare in ages! so why not! My names Nyo, I draw mostly anime and a bit of Anthro. Ive been working hard to improve this year and have been making progress! Id like to tag @DeryagoArt @DJYuurei @XTravisty @Vezukiz and @Hawken26
Hanapin nyo ako mga kakulto 👻🎃
#TakutanArtPH
Ps. Nagrace kami ng kuya ko kung sino makakahanap sa drawing ko, need ko na ng mas mataas na grado ng salamin 😵 https://t.co/UMXNKY7xvU
Happy A'TINAlloween~
Pabingo-hin nyo ko para masarap ulam nyo✨ GDM4😔✋🏻
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19 MTVotingDay
#SB19
A'TINALIWIN PARTY
"Kapitana"
My official entry for an art contest on IG
Hi, guys! If may time kayo, pa-like & share naman sa IG stories 'nyo, if ok lang. Huhu badly wanna win this one. Thank youu! 💖
Link:
https://t.co/SWQ427giXe
gimme that strawberry milk!!!!
wahaha ancute kasi sinama ku lang
follow nyo art acct ni ate ja @KinemeByJa 🍓💛 https://t.co/IT06hOPcHT
Oohhh pili kayo anak nyo basta akin yung may buhok!😁😁
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19 WikiDay
#SB19