pareho kami nyan, nagtatantrums lage ehe.
astig pa evolve nyan, eto :3

0 1

Hanggat hindi ko naririnig yung dub eto yung canon script

17 68

Eto yung image lang + ink version nito

1 17

GirlFriend (kari) Cards:

Eto Kurumi (46) [Dia lluvioso '20/Ven debajo del paraguas]

1 0

Ayan, since na post na naman eto kanina, post ko nalang progress ko neto

This is one of my most favorite Sejun freehand drawing that I did 😭

Dpa sha tapos at ewan ko kung matatapos ko pa ba eto sksksk


10 21

Imbis na gumawa ng online activities eto nagawa ko wahaahababahahahah

0 1

Eto po yung baby version nung nakaraang dark/black angel fanart ko kay hahaha char


69 111

Eto muna boss amo .. gumawa ako dalawang version, one with sisiw just coz... uh, kawaii? hahaha!!

508 859

Eto lang ung nakayanan ko hahahaha medyo same same naman sya XD

9 22

現ETO13メンバーズ☆

0 14

HBD to one of my closest cousin eto na blueberry cheesecakes mo! Enjoy your day pangit! WOOOOOH!!! Labyuuu let’s make more aRT 2gether ♥️

2 7

Eto talaga dpat ilalapag ko kgabi napunta sa may paper bag XD

175 272

eto pa lang but wow i just can't believe i was able to do this. this is so overwhelming

8 83

Soy un asco coloreando :"v (Pinshi Twitter no le baje la resolucion >:"u) weno aqui dejo eto 🥺👌🏻💕💙 https://t.co/WKqSMSRsRh

2 14

eto pa isa, gumanda lalo 💕💕

0 5

Thank u bby 😘. Eto un di lng nabigyan ng hustisya ung kulay sa phone cam 😂😂.

1 1

I am trying to relieve the stress and sadness in me.
I did this while on the line to pay bills kanina. I really don't do digi-art pero APAKAHABA KASI TALAGA NG PILA KANINA. So eto

0 5

12/13 & 13/13 na din. May gagawin pa sana ko kaso di na umabot. Anyways, eto na po paghatian nyo na po. Walang lalamang sa slice bilang yan hshshshshs XD 🍓🍰



https://t.co/ebcQOi7GTc

21 25

Eto nalang Happy birthday Stell!! Enjoy your day! We love you so muchh Sunshine boyyy!!


19 23