//=time() ?>
@Trois_Sumi Lets and Go Remsu from Lets & Go, Tart and Bakumaru from Eto Ranger, Hilary Flail from Inazuma Eleven, and Hayato Hayasugi from Shinkalion.
#絵描き繋がれ
じゃこた(@jacotei_jacota )さんから回していただいた……😳💦
めておさん(@888____meteor)
青香さん(@seika_okawari)
etoちゃん(@moni_monico_)
まあさん(@Co8Li)
既にやってたり、お腹いっぱいって方はスルーで大丈夫です🙆
Dahil miss na miss ko na si ssob,, eto muna.. Isang chibi drawing from my heart with love 💙💙
Dapat nilapag ko to nung lumabas yung showbreak: mission in cebu nila hehehe kaya lang medyo kinapos sa oras ☺
@SB19Official #SB19
#SB19Alab_5MViews
Alab 5MViews
refined and painted doodle i did real quick tonight for a surprise NPC in Open Doors! this is Eto, they're very weird
Eto yung mga nagawa kong haha plano ko sana for CLS kaso bigla pumasok si EJ sa isip ko
MONTEFALCO
Nagpapractice lang talaga ako ng pagguhit ng mga mata for jboys kaso tinamad sa iba kaya eto nalang. Di ako magaling sa lips kaya tadaaa~ lol
Kung may kahawig man to ay coincidence lang kasi base lang yan sa imagination ko.
Relani and Felicia
Kung may kamukha ulit, coincidence lang. Base lang rin to sa imagination ko. Iba-iba tayo ng imagination sa characters at eto yung sakin.
Di ko na ata magagawan ng mas malinis tingnan. Sa final na siguro maaayos to 🤣 Minadali pagkagawa :v
Eto Yoshimura P5
https://t.co/UhdPfTF4pF
https://t.co/X9y4JUbL83
Eto Yoshimura P5 18+
https://t.co/UhdPfTF4pF
https://t.co/X9y4JUbL83
I hope you like it @hirapmagingOT5 sorry kung diko nameet expectations mo
You're next @StellisMine
(Eto padin ba tags medyo di na updated after mashadow ban)
@SB19Official
#HappySB19xATinDay
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Alab by SB19
Full body mask. Eto is a cool mummy.
#characterart #animeart #mask #fanart #ArtistOnTwitter
@ATinDalanDAN @SB19Official Eto nalng muna ate dan. Appreciate nalang natin ulit sayaw nya sa random dance challenge 😂
@SB19Official
ATin First1MTweets
#HappySB19xATinDay
Happy 5th Monthsary A'tin!💙Eto na po ang fanart for @JoshCullen_s. Hope you'll like it! Love yah!💙
@SB19Official @ARTSB19
#SiningBayan19
#SB19RandomPlayDance
#SB19_ShowBreak
Hello A'TIN!💙 Eto na ang kay @stellajero_ na may malalangit na tinig. Ang kay Jah, Sejun, at Ken na tweet ko na po. Ang Kay Josh ginagawa ko pa po. Sana magustohan ninyo! Maraming salamat! @SB19Official @ARTSB19
#SB19RandomPlayDance
#SB19 #SB19_ShowBreak
#SiningBayan19