//=time() ?>
@kuyachanyeol eto muna ha,, lalagyan sana kita ng leaf headband kaso magiging kamuka mo si kakashi mafafall ako lalo hehe stay safe po!! ingat lagi!!
Hello A'Tin how are y'all?
Finally eto na po ang 4/5 ng What Color is YourLove series ko~
Medyo may pagkaemo ang dating dito ni @imszmc pero sana ok lng~
Stay safe and healthy everyone!!
#SB19NewMYXRecord
#SB19 @SB19Official
#SB19_SEJUN
Hello po!! Magpapa give away ako ng DIGITAL ART, at eto po ang sample!! para makasali, like and retweet lang po ang aking pinned tweet. thank you!!
#SB19_MissionInCebu
#SB19_ShowBreak
#SB19 @SB19Official
dahil masipag ako ngayon, here's a digital fanart of ken in his early korea vlogs get upヾ(¯∇ ̄๑).
isa sa paborito kong looks ni ken kaya eto drinawing ko na. (free to use as wallpaper kung gusto niyo :))
@keun16308352
#SiningBayan19
#SB19_MissionInCebu
#SB19 @SB19Official
Hi po @ATinDanDalandan , eto na po promise ko 💕 sana po magustuhan nyo. 🥰
Support nyo din sana ang @ARTSB19 💕💕💕
#SB19_MissionInCebu
#SB19_ShowBreak
#SB19 @SB19Official
BBQ WAAHHHH..... ewan ko ba ba't ko to naisip matino naman refference ko
😂😂
@JoshCullen_s
eto na naman tayo sa pag tatag 😭sana tama
|| DIGITAL FANART ||
#SiningBayan19 | @ARTSB19
#SB19NewPeaksOnBillboard
#SB19 @SB19Official
Happy6M SB19GoUp
Park Seonghwa as Eto Koki
-Do the dorm chores
-Really good at cooking
-Kind and warmhearted
-But, will be v serious if needed
-charismatic af U w U)/
hello buhay pa pala ako dksjkska
eto!! have this quick stell chibi i made kanina for fun HAHAHA
stay healthy and stay safe!!
#SB19_FANART #SB19_STELL
@SB19Official @stellajero_
#SinginBayan19
@ChickenMingming @StarFMBaguio @SB19Official eto ung pinaka clear na copy
@jah447798
#SB19LIVE_JOSH
#StreamALABMVNowNow
#Perfect10Countdown ALAB by SB19 @StarFMBaguio @SB19Official
Here's my new Avatar now in full COLOR!!!!!!!!!!
Huge shout out again to @RetroBearr for drawing Eto in Jolyne's pose for me.
I think The coloring came out pretty nice! Me and my 2 favorite female characters all in 1 pic ☺️
#TokyoGhoul #JJBA #ETO #jolyne
@CASTILLOKYLLA @mikodenniel @rubiabrianna Eto ba yung mga gusto mong mag shut up and stay at home?