//=time() ?>
Comm done for @RoboFishy2 of Agent Kay K in some commando jungle gear!
#wonderwaffleart
in #softiescomic episode #7, a surprise stowaway ignites Kay's latent teenage rebel instincts. There's cows in this one
https://t.co/W9i8BhyIKT
its been bugging me how sebastian and kay are like half-obscured in the 20th anniversary art so i did my best to draw in the rest of them 🤔dark souls voice besties restored
Feliz Dia de la Madre
https://t.co/TLE7IZhFMt
@HelloKittyCafe
@carebears
Sarah Kay
kanang gusto pa ka mag dula pero wala na kay mabuhat sa game kay hurot na imong resin tas i-decline pud ka inig mag join ug coop
@keyemdiay @SB19Official Kay pablo ka lang daw pwede malusaw ate HAHAHAHA
Pusa ko para kay Leni-Kiko (at ako rin) (oo palagi siyang galit) 🌹🌱
#NewProfilePic
Bilang huling araw ng pangangampanya, nais kong ipahayag ang akin suporta kay VP Leni Robredo at Sen. Kiko Pangilinan. Ang Presidente..Leni Robredo! Bise President..Kiko Pangilinan! 🌸🌾 #IpanaloParaSaLahat
#LetLeniKikoLead
#LeniKiko2022
#KulayRosasAngBukas
Done this artwork within a Day. ang biglaan ng announcement na aattend pala kami kaya sinikap kong matapos agad! Hoping na sana maibot to kay vp leni 🌸🌸 sana may volunteers and coordinator na makakahelp #makatiIspink #pilipinasispink
these are my favorite faces. i will adopt anyone who can make these. and read minds. kay maybe its just anya then.. ehe #SPYxFamily
@BalenaTweet They actually made it up.
“Specialists…”
Wow, okay YouTube. O-KAY.
#UyPosibleParanaque tumindig nang taus-puso at buong-buo #ParaSaBayan
Nag-iisa po akong naninindigang kandidato para kay Leni-Kiko pareho sa national at local.
#IpanaloNa10To #GoodbyeGutomHelloPagkain
@gunsing_ *he abruptly stopped, not used to hand holding much. He didnt hate it. It felt weird, but in a positive way*
Kay, fine.. deal-ish. I might not stick to that all the time, just .. being honest~
*he glanced down feeling her tiny hand in his*so thats what that feels like~
#塗り絵し隊
Kayさん(@kay03431154 )の線画をお借りしました。
可愛く描きたい!!可愛く描きたい!!!!と思って色を置いてました。線画が素敵なんだものね╰(*´︶`*)╯
My God ang gwapo niya. Dapat pala yung route na lang niya ang inuna ko kesa kay elias. I swear i'm weak for dark haired characters