//=time() ?>
Kuya @yanidedios nako po! sorry na, d ako magaling sa ganito haha! pero sana magustuhan nyo, Happy birthday sa future brother in law ko HAHAHAHA chour! enjoy your day kuya, take care! alabyuuu 💙
SB19 RTStreamParty
@SB19Official
@aviann_art @birdaboos Helluu! Everyone, I'm Jody💖 I deeply appreciate in every artstyle i saw, i love seeing all of your artworks aahhkk😍 nakakainspired kayo lalo, alam nyo bang mas gusto ko na lang magview ng artwork kesa gumawa hihi, Hehe let's be mutuals,
Here's my recent works!
hello!! im nyo and i constantly fight art blocks
i mostly draw original characters but lately i've been trying to do more fanart 💜✨
#NobodyArtistClub #IAMsomebodyArtistsClub
#under10kgang #under5kgang #under1kgang #under500gang
Tetiba keinget anime 'digi charat nyo!' yg dulu di spacetoon, asli kangen batttt😢😢
Trus ending-nya milih buat redraw dejiko (gatau penulisannya gmn wkwk). Ini emng proporsi badannya aneh atau cuma perasaanku?🤧
Btw pada pernah nonton g?
Oh ayan dinrawing ko kayong lima, para walang away. Hulaan nyo nalang kung sino sila dyan. HAHAHAHAHAHA.
@SB19Official
#SB19DayChallengeD13
#SB19ShowBreakSpecial
New Icon. Please wag nyo kong kakalimutan HAHAHAHAHAH
Art by @artbyjxo. I won this from her art raffle 🧡
elyse: can i wear your jersey pag nanood ako ng game nyo?
sevi: sige basta pahiram din nung sayo 🤣
#CITW #UniversitySeries
@4reuminct @gwysareums
@rescatsora Nice to meetya! I'm Ton and I love to use watercolors on my art! Currently on my second year of drawing and still going strong ùwú
Tagging: @mangoflan_ (@_rain_n and @IAMNOTVERVER kung gusto nyo lang SJDLJSKFJEEK)
@birdaboos @yeulii Hellu! Everyone,I'm Jody,I love everything but art 💖I deeply appreciated in every artstyle i saw, i love seeing all of your artworks aahhkk😍nakakainspired kayo lalo, alam nyo bang mas gusto ko na lang magview ng artwork kesa gumawa hihi Here are some of my works, hope liked it.
Kayo na bahala magdagdag ng stickers or doodle sa background kung bet nyo basta wag nyong tanggalin ang watermark or iedit yung drawing mismo 😂
@FeedYourGames I've not done one of these in a while so why not! Thanks for hosting!
My Names Nyo I draw anime and anthro.
Gonna include some art fight images so one of the characters isn't mine but all my art.
Id like to tag @DJYuurei @DKing312 @Ginger_Snap300 @FO__Draws @DKing312
Jonaxx and Papap FANART (Adventure Time Art Style) @jonaxx_WP
--medyo iniba ko coloring style 😂 natagalan, sumakit batok ko kakayuko amp
Please do not repost without permission. Please give proper credits kung gagamitin nyo.
✨t o o r u o i k a w a✨
ginamit ko yung sa scene sa s3 na naka glasses sya as reference hahahaha diko din sure if makikita nyo talaga si oikawa jan 🤧
I made headers hehe sana magustohan nyo :3
Yung iba galing sa pinterest, ctto :))
sher ko lang dalawang sketch ko wala lang proud lang ako^^
like nyo na rin page kong blue string
#artph
@mamaiiana @UdeletY Hello everyone! Medyo nahihiya ako mag share ng artworks, ang gagaling nyo kasi ih 👉👈 thankyou sa artshare 😁and congrats na din 😁💖happy 800!!
Some of my artworks!