Kuya nako po! sorry na, d ako magaling sa ganito haha! pero sana magustuhan nyo, Happy birthday sa future brother in law ko HAHAHAHA chour! enjoy your day kuya, take care! alabyuuu 💙

SB19 RTStreamParty

3 4

Drop an emoji and I'll be your sorting hat!

Pls participate para maging crush kayo ng crush nyo

0 1

Helluu! Everyone, I'm Jody💖 I deeply appreciate in every artstyle i saw, i love seeing all of your artworks aahhkk😍 nakakainspired kayo lalo, alam nyo bang mas gusto ko na lang magview ng artwork kesa gumawa hihi, Hehe let's be mutuals,
Here's my recent works!

0 0

hello!! im nyo and i constantly fight art blocks
i mostly draw original characters but lately i've been trying to do more fanart 💜✨

5 12

Tetiba keinget anime 'digi charat nyo!' yg dulu di spacetoon, asli kangen batttt😢😢
Trus ending-nya milih buat redraw dejiko (gatau penulisannya gmn wkwk). Ini emng proporsi badannya aneh atau cuma perasaanku?🤧
Btw pada pernah nonton g?

0 2

Oh ayan dinrawing ko kayong lima, para walang away. Hulaan nyo nalang kung sino sila dyan. HAHAHAHAHAHA.


108 183

New Icon. Please wag nyo kong kakalimutan HAHAHAHAHAH

Art by . I won this from her art raffle 🧡

12 89

elyse: can i wear your jersey pag nanood ako ng game nyo?
sevi: sige basta pahiram din nung sayo 🤣


21 102

Nice to meetya! I'm Ton and I love to use watercolors on my art! Currently on my second year of drawing and still going strong ùwú

Tagging: ( and kung gusto nyo lang SJDLJSKFJEEK)

0 3

Hellu! Everyone,I'm Jody,I love everything but art 💖I deeply appreciated in every artstyle i saw, i love seeing all of your artworks aahhkk😍nakakainspired kayo lalo, alam nyo bang mas gusto ko na lang magview ng artwork kesa gumawa hihi Here are some of my works, hope liked it.

1 4

Kayo na bahala magdagdag ng stickers or doodle sa background kung bet nyo basta wag nyong tanggalin ang watermark or iedit yung drawing mismo 😂

15 146

I've not done one of these in a while so why not! Thanks for hosting!

My Names Nyo I draw anime and anthro.

Gonna include some art fight images so one of the characters isn't mine but all my art.

Id like to tag

3 11

Jonaxx and Papap FANART (Adventure Time Art Style)

--medyo iniba ko coloring style 😂 natagalan, sumakit batok ko kakayuko amp

Please do not repost without permission. Please give proper credits kung gagamitin nyo.

190 793

✨t o o r u o i k a w a✨

ginamit ko yung sa scene sa s3 na naka glasses sya as reference hahahaha diko din sure if makikita nyo talaga si oikawa jan 🤧

1 11

I made headers hehe sana magustohan nyo :3

Yung iba galing sa pinterest, ctto :))

3 10

塗りかけ仏姉さん
Nyo France art in progress

8 72

sher ko lang dalawang sketch ko wala lang proud lang ako^^

like nyo na rin page kong blue string

5 27

Hello everyone! Medyo nahihiya ako mag share ng artworks, ang gagaling nyo kasi ih 👉👈 thankyou sa artshare 😁and congrats na din 😁💖happy 800!!
Some of my artworks!

0 3