//=time() ?>
So eto na nga, I'm so eksayted to share this! As in super nag p-palpitate ako and 'di ako mapakaliii HAHAHHAHA IM SO HAPPY FOR MY FIRST FINISHED DIGITAL ART HUUHUHUHUHUHUHU (had to repost it kasi kita yung line art layer hahaha)
di ko sure kung na-tweet ko na ba to pero eto na, latest @keun16308352 fan art kahit di latest yung pic ehe
#SB19LiveOnRappler #SB19xLiveJam @SB19Official #SiningBayan19
eto ung look na gindi ko hahayaan na makalimutan nalang basta basta HAHAHA
ps. repost kasi nagflop sya :(
#SB19inJEJU_P3
#SB19CNNLife
#SB19NewPeakonBi11board
#ATinSelfieDay
@SB19Official
@titabarbs @jgrcielo @stellajero_ @SB19Official Eto tita, nirecolor ko yung kay Jah para matchy matchy! Pero gagawan ko pa sya ng bago :)
#SB19NewPeakonBi11board
#ATinSelfieDay
@SB19Official
ALAByou 200Thousand
So eto, na nga nagtry ako gumawa ng fanart sa ibis ( 2nd pic ) kahit wala sa kondisyon Hahah kaso halatang halata na may sakit ang gumawa kaya inulit ko sa medibang ( 1st pic ) na mas gamay ko. At ayan, 2 versions! The diff tho!
#SB19BillboardSocialAt17
#SB19ALAB_3MILLION
Ang layo palaaa, eto cropped ㅇㅅㅇ
#1stMonthWithALABMV
@SB19Official #SB19
Nahalungkat ko sa mga wip. Para sana to sa bday ni boy manok. Nakalimutan ko tapusin at ipost hahahaha kaya eto na cheneeen 💕🐣
#SB19inPangasinan
#SB19BillboardSocial15th
#SB19ZamboangaVlog
@SB19Official
Cosplay Eto Yoshimura x)
(insta: @ooame.cos)
#manga #cosplay #cosplayer #french #frenchcosplayer #tg #tokyo #ghoul #eto #yoshimura #owl #etocosplay #etoyoshimuracosplay #yoshimuracosplay #owlcosplay #tokyoghoul #tokyoghoulcosplay #kaneki #ken #kanekicosplay #anime #animecosplay
Kahapon may nag request ng JOSHTIN,
Eto na po mga mamser : D
#SB19_200KonIG
#SB19
@SB19Official
SB19SchoolAttack PUPMNL
What Color is Your Love 2/5
Our bunso @jah447798
Tagal kong di siya naidrawing pero eto naaa~
#SB19atPUPMNL
#SB19
#SB19_JUSTIN
@SB19Official