//=time() ?>
The megane of the day is Rik Heisenberg from “Di Gi Charat Nyo”!✨
Tikman nyo na ang peach mango pie ng jabee. Makakalimutan mo ang iyong pangalan at mapapaso ka sa sarap. Char! not char kasi mapapaso ka talaga HHAHAHAHA
Made by @watashinoridesu
Open for commission po pero ganito palang po kaya kong gawin. gusto ko talaga kase makakuha nung ilalabas ni @Tristantanan2 na shirt DM nalang po kung gusto nyo ☺
Minsan nakakatakot naman talaga parekoys! Tag nyo nga yung mga nangutang sa inyo?
#ParekoysComics #Parekoys #utang
Alam mong si Sejun agad yun pag may hawak na hanger! Haahhahahaa. Ang kyuuuuut ng mga artworks nyo po😊
@SB19Official
#SB19AweSAMSUNGPH
@stellajero_ https://t.co/5fhQmJyWlS
CLS Girls 3rd Generation Chibis
Pwede niyo pong gamiting icon sa twitter account nyo or sa upcoming Jonaxx App.
#JSLArtist #JonaxxFanArt
A thread
Part 1
i’ve got more misc. ocs as well..... uh oh
1) bnha oc, quirk: dragon
2) danganronpa oc, ultimate rhythm game player
3) vocaloid oc, gumiku lovechild
4) hetalia oc, nyo!n.ireland
[ rts > likes ]
#ocs #digitalart #artistsontwitter
@AshyFinchArt Thanks for the Art Share Raaili and Congrats on 300!
My name's Nyo, I draw Anime and Anthro. Ive been trying really hard to improve this year and think I am making progress!
Id like to tag in @DKing312 @stardustinvader @mangoof_ @rhinowrek9977
Kung may kilala po kayong kamukha nya, reto nyo na po sa kin please. DM me please. Thanks. https://t.co/aUpVhpwSTU
mga panget maraming salamat talaga sa suporta nyo tangina nyong lahat ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ ) <444 baka gumawa na ko ng meet d arteest SKDHAKSH
btw here's my ourt
@WaterPixelArt @KlemencyDrake Why not! Ill need to go quite old for some of this, I haven't drawn many pokemon recently : p My Name is Nyo I mostly Draw anime and Anthro. I played Pokemon Blue Originally, played Sapphire sooo hard i semi burned out on the series even now, but still love the universe and art.
miss ko na maglaro kasama frens ko :(( hello pag nakita nyo to miss ko na kayo mwah
#artph
'Was there a lifetime waiting for us in a world where I was yours?'
so yes this is my entry for the #LifetimeArtFest hehe sana po magustuhan nyo 💙💛
P.S. i tried lang hahaha coz meron pa akong art block
@BenAndBenMusic @BenAndBenBBs
Have Gyro Zeppeli as Gyro Man from Mega Man 5 ^^
Nyo-Ho!
#megaman #rockman #megaman5 #rockman5 #gyroman #gyro #gyrozeppeli #juliuscaesarzeppeli #nyoho #sbr #steelballrun #jojosbizarreadventure #jojo #jojokimyounabouken #jjba #jojosbizarreadventuresteelballrun
phew, natapos din, sana magustuhan nyo po ate @titsay ! https://t.co/U6Bp1doTal
Walang matutulog hanggang hindi naaabot yung 5k na kailangan. Hnggg!? Para kay Stell!
Guys ano masasabi nyo sa Drawing / Editing nito?
@SB19Official
#SB19FBLIVE_STELL
@lemonnae Congratulations in 1.5k! My name is Nyo and I like to draw Anime and Anthro, Id like to tag @FO__Draws @Ginger_Snap300 @motkaofstorms Ill let the thread grow for a bit and pop back! ^^
@monark
PC Siqueira, se você quiser conversar nyo Flow pyara se abrir e esclarecer as duvidas da galera, as portas estão abertas. ฅ(≈>ܫ<≈)♥