The megane of the day is Rik Heisenberg from “Di Gi Charat Nyo”!✨

9 44

nyo we hold them gently in a safe place .... :3

0 1

Tikman nyo na ang peach mango pie ng jabee. Makakalimutan mo ang iyong pangalan at mapapaso ka sa sarap. Char! not char kasi mapapaso ka talaga HHAHAHAHA

Made by

1 2

Open for commission po pero ganito palang po kaya kong gawin. gusto ko talaga kase makakuha nung ilalabas ni na shirt DM nalang po kung gusto nyo ☺

3 9

Minsan nakakatakot naman talaga parekoys! Tag nyo nga yung mga nangutang sa inyo?

0 2

Alam mong si Sejun agad yun pag may hawak na hanger! Haahhahahaa. Ang kyuuuuut ng mga artworks nyo po😊



https://t.co/5fhQmJyWlS

3 8

CLS Girls 3rd Generation Chibis

Pwede niyo pong gamiting icon sa twitter account nyo or sa upcoming Jonaxx App.



A thread

Part 1

8 29

i’ve got more misc. ocs as well..... uh oh
1) bnha oc, quirk: dragon
2) danganronpa oc, ultimate rhythm game player
3) vocaloid oc, gumiku lovechild
4) hetalia oc, nyo!n.ireland
[ rts > likes ]

1 1

Thanks for the Art Share Raaili and Congrats on 300!

My name's Nyo, I draw Anime and Anthro. Ive been trying really hard to improve this year and think I am making progress!

Id like to tag in

1 5

Kung may kilala po kayong kamukha nya, reto nyo na po sa kin please. DM me please. Thanks. https://t.co/aUpVhpwSTU

0 8

mga panget maraming salamat talaga sa suporta nyo tangina nyong lahat ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ ) <444 baka gumawa na ko ng meet d arteest SKDHAKSH
btw here's my ourt

13 58

Why not! Ill need to go quite old for some of this, I haven't drawn many pokemon recently : p My Name is Nyo I mostly Draw anime and Anthro. I played Pokemon Blue Originally, played Sapphire sooo hard i semi burned out on the series even now, but still love the universe and art.

0 5

miss ko na maglaro kasama frens ko :(( hello pag nakita nyo to miss ko na kayo mwah

2 21

'Was there a lifetime waiting for us in a world where I was yours?'

so yes this is my entry for the hehe sana po magustuhan nyo 💙💛

P.S. i tried lang hahaha coz meron pa akong art block

7 31

phew, natapos din, sana magustuhan nyo po ate ! https://t.co/U6Bp1doTal

2 26

Walang matutulog hanggang hindi naaabot yung 5k na kailangan. Hnggg!? Para kay Stell!

Guys ano masasabi nyo sa Drawing / Editing nito?


10 6

Congratulations in 1.5k! My name is Nyo and I like to draw Anime and Anthro, Id like to tag Ill let the thread grow for a bit and pop back! ^^

1 19


PC Siqueira, se você quiser conversar nyo Flow pyara se abrir e esclarecer as duvidas da galera, as portas estão abertas. ฅ(≈>ܫ<≈)♥

4 159