kala nyo papabayaan kong malimutan tong si nanay sijon?! nagkakamali ka dyan kapatiddd BAHAHA

eto na po sa mga nag request kay pinuno✊

83 116

タグ消化✨
eto様( )の画像欄から、笑顔の一郎をお借りしました!
沢山苦労してる一郎には目一杯美味しいものを食べて欲しいですね!🍖⭐️

ありがとうございました🙌💓

13 61

New Video Alert! All Hail Y.T. Ft. Eto - Royal Flush (Prod. By Tone Beatz) https://t.co/Hhfax7n8th

5 4

All Is Found (Cover) ✨
tinamad aq sa paalam,, eto full hAHAHAHAHA
art iz mayn 💯

1 25

Sana eto kalabasan ng hannya mask ko.

0 2

Eto na Jah's POV
HAHAHAHAHAHA di ko na alam gagawin ko medyo di sakto sa scene 😂

1 1

didn't want to share this na kasi na-frustrate ako pero grabe Jah may Twitter ka na!!!!

so eto in honor of Justin Appreciation Day...



ThankYou JUSTIN

3 10

credits kay ate na nagpasimuno AAAAAA TENKYUPU

(ETO MAS CLEAR SA MGA GUSTO HAHA)

1 8

Aaaah eto na munA

Next time na q magdadagdag

0 1

Wala kasing signal sa pinuntahan namin kaya eto,,,,


ATIN SBicol19

19 34

Not SB19 related but proud ako dito haha!

Natapos ka din! Inabutan ng holidays tagal nya nastock. Eto ung unang piece ko na mukhang buo tignan.🎉

Di ko na sya ttag d2 puro kalat ako sa acct nato. 😅

6 13

kono eto-nina-chan kawaii
(ziga zisan)

111 438

Forgot to post these dorks a while back! Eto has to be monitored by Princeton for being so naive.

Princeton belongs to
Eto belongs to me

2 9

🖤💜🖤💜🖤💜🖤💜🖤💜🖤💜🖤
⬇️Прелесть⬇️значит⬇️Иноске⬇️

1 11

Heres some Ishida art of Eto

43 111

12/29開催C97 2日目にてプチオンリーの告知フライヤーを配布いたします。11/30に配布したものと違う絵柄になりますので、お手に取って頂けますと幸いです。
【配布サークル】
西2ホール ち-10b「eto」(主催個人スペース)
西2ホール あ-48b「わんわんちゃん」様

34 64

Eto pa fanart oh~
hahaha kahit like lng beke nemen

1 6

dahil wala ako diyan ngayon, at walang siyang photographer (pero meron yan for sure hahaha) at para magkasense yung pagiging digi artist ko daw ng da, eto nalang regalo ko, baka sakaling di na magtampo HAHAHAHAH

belated habadu uli libre mo kami ni cy soon HAHAHAHA

0 2