//=time() ?>
@always_ayan @wifeofmoon @ProwlerGambino Ayan, what if there was a comic that focused less on that, & more on taking accountability for individual decisions? Here's a page from mine for example that I think you may like. Plus I have a Kickstarter for Chapter 2 if you're interested: https://t.co/Sd9Nd6bYPX
Ayan, another mascot unlocked na naman tayo. May isang bata na namang natupad ang pangarap 😅
@stellajero_ as Dinosawr (rawr, rawr)
MAISayang KaarawanJAH
@SB19Official @jah447798
#ArawNiSB19Justin
#SB19JUSTINBirthdayLive
Hoy po! Here's my fan art (own style) of SB19'S picture. Ang cute kase nila, ikennat. Kaya ayan ginawan ko. Mahalima😭💙
Photo credits to the owner
Please do not repost or steal my artwork.thankyou. share nyo na lang hehe.
#SB19 #SBEN19MAPA4MViews
#TMMadRushToYourCrush
Sign 62
AYAN DKBSJDHSSHHAHAHHSHSAHSHAHAHHAHA be careful next time he might actually bury you both alive 😭😭😭😂😂😂😂
@Koinko_ Thanks for the artshare.
Hello. Im Ayan. Im practicing digiart for a while now. Here are some of my works. 😊😊😊
Di ko alam kung anong color ng bg kaya ayan. Chibi for mimi @chenniecerro, ang miming nocturnal😭✊
Ayan na ayan naaaaa
Ang cute cute ni Lila hahhahahsgahjajl
https://t.co/2nIid4p2qP
Napanood ko ulit kanina kaya ayan... Cute talaga ng Josh🤧💓
Olá @radiostarbrasil toca a música MAPA do @SB19Official por favor. Obrigado!!
#TOCANASTAR
#AHJustin #100AsianHeartthrobs2021
夢主と自分!
FACEBOOKの友達みんなやってるからやる!☺
イラスト左から右、上から下(敬称略):27、AQ、AQ、阿鷸、自分+🌄(by Ayan)、阿鷸、鍋煮花生、阿北、怎樣
I tried doing self-portrait using this style 😅
Hello im Ayan, hope you like my art 🙏😊
Me trying to escape procrastination and artblock:
Wag niyo na pong pansinin ung apoy ayan na tlga maximum effort ko 🤺🤺🤺
#hamiltonmusical #hamiltonmusicalfanart #hamilton #alexanderhamilton #art #artist #artph #artblock #procastination #artwork #fanart #myart
@LadesmaNald @SB19Official CEO OR MAFIA BOSS? CHZ AYAN KINABUKASAN NG PAG RELEASE PO NG WHAT GINAWA NAPO YAN.
@SB19Official
@LadesmaNald @SB19Official Ayan yung kapatid nung bias ni ken sa anime HAHAHAHAHAHAHHAH ginawa ko sya at umaasa dati na mapansin ni ken pero oki lang naman kahit hindi HAHAHAHAHAHAHAH at least may mga nagustuhan
@SB19Official