Lester you all ✨

may permission po ba akong tawagin kang Lester? Ahaha 😅





4 11

waahhhh
gusto ko nang mango graham
nigutom ako
kasalanan mo to
char... hahahahaha



Alab5M GoUp6M

21 38

SO CONYO naman dis bibi teytey! Sawap ba yung grahams? Hindi ba sobwang sweet?



| STELL

84 151

Tagged by: Ate

Expose yourself
1. Homescreen
2. Lockscreen
3. Last song you listened to
4. 18th pic in your camera roll
5. Tag 6 mutuals





https://t.co/91M9A937Q2

1 2

OPPA na istroberi UuwUuu...
Labas na mga marurupocc kay STELL! I hearteu yooo—




| STELLVESTER

168 335

ToonMe Project
Traditional na may digital HAHAHA


Reference from:

@/Glamformation Makeup by Jesse


Alab by SB19

3 5

Ahhhh! Gusto ko lang pong mag-thank you! Sobrang salamat po sa mga sumuporta at patuloy na tinutulungan akong mag-improve. ALAByu all po! 💕
-

x

19 42

Kay Stell man laging nahuhulog, kay Josh pa rain uuwe periodt.
-

x

22 58

"toonme"... diba kasama yan sa lyrics ng bohemian rhapsody?

~Nothing really matters, anyone can see... Nothing really matters TOONME~

- arielle ()

x

28 71

"Mahilig ako sa Red"
Stay safe always mga Ading Ko.
Love you all ❤️❤️❤️
-Mau ()

x

18 61

"Every artist starts as an amateur."

Hello pooo here. Keep supporting fanartists and our lovely bois 💕 alabyu all

x

20 67

Bad bibi bujing! Wag tikman ang alcohol d yan flavored. Hahaha Happy selfie day siblingssss


Alab by SB19

JUSTIN |

463 951

for who has a smol binghe <3 my cambion sy au meeting their little bab.. and bingge cause why not

2 7