画質 高画質

Enih anak ak, feel free to draw

0 1

Gemes bgt anjirt ini kyk ak dgn krus ku EH

0 0

When Tsireya met Lo’ak😆小太阳花🌻一样漂亮的宝贝😚😚!#avatar

1 8

Biar gk serem2 amat ak ganti pistolnya xixixi

2 12

Ak polosnya kek gini gk mungkin sangean

0 0

[ ⌕ Commision. ׄ ᵎ ⊹]

Komis untuk kyoora di wa
Litereli biru biru biru
ak suka eskrimnya hehe

7 13

ชิ้นที่5 การ์ด + พวงกุญแจจากกาชา
เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 111฿
บิทครั้งละไม่ต่ำกว่า 11฿
วิธีประมูล
พิมพ์“ชิ้นที่.... = (ใส่ราคาที่จะประมูล)” ใต้รูปประมูล
ปิดประมูลวันที่18 เวลา 4ทุ่ม



3 2

ชิ้นที่4 การ์ดจากกาชา + พวงกุญแจ.1
เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 111฿
บิทครั้งละไม่ต่ำกว่า 11฿
วิธีประมูล
พิมพ์“ชิ้นที่.... = (ใส่ราคาที่จะประมูล)” ใต้รูปประมูล
ปิดประมูลวันที่18 เวลา 4ทุ่ม



3 2

ชิ้นที่1 การ์ดจากกาชา และการ์ดพิเศษจากทางสโม เซ็ตที่1
เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 11฿
บิทครั้งละไม่ต่ำกว่า 11฿
วิธีประมูล
พิมพ์“ชิ้นที่.... = (ใส่ราคาที่จะประมูล)” ใต้รูปประมูล
ปิดประมูลวันที่18 เวลา 4ทุ่ม



9 4

Thought this was funny so I doodled it. I’m seriously underestimating her lol

Ak by me
Ember by https://t.co/7UbuZNoK90

1 7

ネットプリントのお知らせです🔔

【LAWSON、ファミマ】

9AK4FJPCRW

※青線のところで切り取ると、チェキ風ブロマイドになります!
※余白無しだと上下の切り取り線が無くなりサイズが少し大きくなります!

LAWSONでしかプリントしていないのでファミマはあまり分からないです🙏 https://t.co/Hitg2e1D9M

12 43

Standard art for @/DrMajalis of cuddly Reed Alter enjoying their tea 2023

0 1

dawg ak kangen yosilea😔

2 8

nyetor wip~ btw ada yang mau menjadi artmoots! ? berk☁️? atau bertomodachi dengan ak? yang ga masalah artku mostly genshin

1 26

ฝากบอกต่อๆกันด้วยน้า

พรุ่งนี้ 4โมงเย็น เราจะจัดประมูลของจากกาชาและพวกการ์ดพิเศษต่างๆของสโม

เริ่มต้น 11฿ / 111฿
บิทครั้งละไม่ต่ำกว่า 11฿

รายได้ทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์ สมทบทุนเข้าโปรเจ็คต้อนรับ ค่าาา
ค่าส่งของเราออกให้ค่ะ

รูปตัวอย่างของที่จะประมูลค่ะ (มีมากกว่านี้) https://t.co/8wdpMBiGBu

79 35

EXTRAS The name of This thing is Penumbra, since AK is all about dawn and things like that i decided to name it like it, whattsabout? i just need to see demons so i said would not be cool to make my own shit for funs and gigles? 5/7

1 2

The name of This thing is Penumbra, since AK is all about dawn and things like that i decided to name it like it, whattsabout? i just need to see demons so i said would not be cool to make my own shit for funs and gigles?, still, this is speculations and personal thing,4/?

1 2