Tribute ko po sa inyo ♡ Grabe napakaimportante ng mga kanta nyo sakin.

2 18

Gusto nyo rin ng KATOL? ... yung KATOLAD ni . ehe~ 🍓

Salamat sa pagputol ng sumpa sa menpa, Stell! :D


153 414

It’s been a while since a read something that made me ~ physically ~ react haha. Been gasping and wheezing helplessly throughout Let’s Play 👀💕💓 dont sleep on webtoons yall

P.S. it’s not raunchy baka lang ijudge nyo agad wuw

0 3

Gusto nyo po bang malaman paano i-dislocate ang iyong balikat?

0 11

Random art 🤣

Kung may kamukha man, coincidence lang.

Cover nyo nalang half ng mukha nya mula ilong pababa. Sorry Uriel. di ka naman unggoy o gorilla e. See 🥰 love you kahit ano man itsura mo sa painting ni Lucianna. Ikaw pa rin pinakagwapo

207 1733

Sana nabigyan ko ng justice tong request nyo bb 😅🥰

Sejun as nuriko 💕



https://t.co/xRGuvuhQFa

6 4



Día 4 : nyo favorita

Mi esposa, la amo, su diseño? *chef kiss* amandola todos los días 😔✨

0 3

Nyo!🎨
すごく賢く面白い、全部可愛いイオフィちゃん。配信をさらにちゃんと楽しむ為にもインドネシア語とエイリアン語、頑張って勉強しような俺......( ˘ω˘ )

Saya suka Iofi!

6 52

NEED NYO BA NG BAGONG ICON OR DISPLAY PICTURE?

Pagawa na kayo saken ng personalized digital portrait for 120 pesos lang! Please? 🥺👉👈

- DM if interested!
- fav and RTs are very much appreciated
- payment thru paypal/gcash/bdo

24 47

So long guys, im back hehehe
Sana magustuhan nyo po. Fan art! Please be safe and always pray for everyones safety.
Alabyu guys!




STREAMikako

32 48

Aquí un dibujo de Nyo! Prusia, Nyo! Noruega (este es un edit) y un dibujo de cómo practicaba mi coloreado de ojos.
Ahora me iré a morir un rato, chao!
Después haré dibujos de mi otp de Hetalia, así que... Hasta que reviva con algo nuevo (?

0 4

took a break from the six fanarts challenge to draw dick 🤧🤧 bakit si jotaro pa pinadrawing nyo sakin 😭😭😭

[ ]

4 12

ADLER HIDALGO

Kung may kahawig man to ay coincidence lang kasi base lang yan sa imagination ko. Tsaka paiba-iba tayo ng imagination sa mga characters ni Jonaxx. Kaya kung di nyo feel na ganito itsura nya, ignore nalang 😅

331 1910

Payat na nga Joshie pagda-diet niyo pa! Waway nyo si yagit ah!


SB19 | JOSH

194 311

dami ko ginagawa guys.. may sariling buhay din ako 😅😅😅 iniisa isa ko pa din mga dms nyo 💕
thank you po ulit sa lahat ng mga nakakaappreciate. Super basic lang ginagawa ko compared sa iba pero thank you pa din. 💕

0 14

quick fanart of one of my favorite childhood anime, Di Gi Charat Nyo, Little Rascal Dejiko!

5 18