//=time() ?>
@munitheband @AngMunito Tribute ko po sa inyo ♡ Grabe napakaimportante ng mga kanta nyo sakin.
Gusto nyo rin ng KATOL? ... yung KATOLAD ni @stellajero_ . ehe~ 🍓
Salamat sa pagputol ng sumpa sa menpa, Stell! :D
#SB19
@SB19Official
It’s been a while since a read something that made me ~ physically ~ react haha. Been gasping and wheezing helplessly throughout Let’s Play 👀💕💓 dont sleep on webtoons yall
P.S. it’s not raunchy baka lang ijudge nyo agad wuw
Gusto nyo po bang malaman paano i-dislocate ang iyong balikat?
Random art 🤣
Kung may kamukha man, coincidence lang.
Cover nyo nalang half ng mukha nya mula ilong pababa. Sorry Uriel. di ka naman unggoy o gorilla e. See 🥰 love you kahit ano man itsura mo sa painting ni Lucianna. Ikaw pa rin pinakagwapo
Sana nabigyan ko ng justice tong request nyo bb 😅🥰
Sejun as nuriko 💕
#SB19 @SB19Official
#SB19_MENPA
#ARTSB19 https://t.co/xRGuvuhQFa
Me vs. My Art 🖤
Minsan lang naman ako mag ganto
Pagbigyan nyo na
HAHAHAHAHHA
Tagging @Erichuness @oathlily @Deivichii @beeyana_ @Mull3Little @LightNocturnal @jenyca_nadate @summersnoqueen @KRLTZ_Babaev https://t.co/F5LW3AozOc
#APHquarantine #nyogermany #nyotalia
Día 4 : nyo favorita
Mi esposa, la amo, su diseño? *chef kiss* amandola todos los días 😔✨
NEED NYO BA NG BAGONG ICON OR DISPLAY PICTURE?
Pagawa na kayo saken ng personalized digital portrait for 120 pesos lang! Please? 🥺👉👈
- DM if interested!
- fav and RTs are very much appreciated
- payment thru paypal/gcash/bdo
#artph #supportyourlocal #commissionsopen
So long guys, im back hehehe
Sana magustuhan nyo po. @imszmc Fan art! Please be safe and always pray for everyones safety.
Alabyu guys!
@SB19Official #SB19
#SB19EasterWithATIN
#SB19ikako #SiningBayan19
STREAMikako @ARTSB19
Aquí un dibujo de Nyo! Prusia, Nyo! Noruega (este es un edit) y un dibujo de cómo practicaba mi coloreado de ojos.
Ahora me iré a morir un rato, chao!
Después haré dibujos de mi otp de Hetalia, así que... Hasta que reviva con algo nuevo (?
#hetalia
took a break from the six fanarts challenge to draw dick 🤧🤧 bakit si jotaro pa pinadrawing nyo sakin 😭😭😭
[ #artph #DCUTitans ]
ADLER HIDALGO
Kung may kahawig man to ay coincidence lang kasi base lang yan sa imagination ko. Tsaka paiba-iba tayo ng imagination sa mga characters ni Jonaxx. Kaya kung di nyo feel na ganito itsura nya, ignore nalang 😅
Payat na nga Joshie pagda-diet niyo pa! Waway nyo si yagit ah!
@SB19Official #SB19
SB19 | JOSH
dami ko ginagawa guys.. may sariling buhay din ako 😅😅😅 iniisa isa ko pa din mga dms nyo 💕
thank you po ulit sa lahat ng mga nakakaappreciate. Super basic lang ginagawa ko compared sa iba pero thank you pa din. 💕
quick fanart of one of my favorite childhood anime, Di Gi Charat Nyo, Little Rascal Dejiko!