//=time() ?>
HAPPY MOMOT J AND J
support ko ship nyo haha
@SB19Official #SB19
#SB19_ALABMovingVer
“Kayo po na nakaupo, subukan nyo namang tumayo. At baka matanaw, at baka matanaw ninyo ang tunay na kalagayan ko!”
Another #OUSTDUTERTENOW protest art submission from @st_ninotchka!
#JoinAnakbayan
@deleonicaa Additional po para ma filter natin kasi may pondo na sila mas makakapagrecruit na ulit sila ng mga troll adjust nyo po yung advance filter nyo like this one
"We are ready for you, gulo, o patayan or barilan? I will not hesitate my soldiers to shoot you. I will not hesitate to order the police to arrest and detain you. Ngayon kapag kayo nadetain, bahala kayo sa pagkain nyo." -Duterte
If COVID-19 won't kill you, the PH government will
Binigla nyo ako dun A'tin! Akala ko mga 12 mn talaga yung 1M! 30 mins early kayo! Tuloy napa speed ako at nakagawa ng OT5 in 30 mins. Gigil nyo ko eh! CONGRATULATIONS SA A'TIN MGA MAHAL!
#SB19RandomPlayDance @SB19Official #SB19 #SB19_SHOWBREAK
1M TWEETS UNLOCKED! GOOD JOB!
Instant GA!
Hanapin nyo ako rito, comment below na naka crop yung drawing with proper tags. I dro drowing ko kayo in funko pop style.. Pipili ako ng tatlo...
Di kasali kilala ako, balakayodyan :))
@SB19Official #SB19
#SB19RandomPlayDance
#SB19_ShowBreak
Kilala mo ba ako? Hahaha Namiss nyo ba ako? Nag acting ako run kanina appreciate nyo naman yun!
BTW. This is me rn. Lockdown pa more.
#SB19RandomPlayDance @SB19Official #SB19 #SB19_ShowBreak
here are my #Destiny2 Characters, The Hunter Thea, and her Ghost Nyo.
Likes, RTs and comments are very very appreciated!
Sawa na rin ako sa bahay mga Parekoys. Miss ko na. Kayo anong mga namimiss nyo?
#Parekoys #ParekoysComics #ilovecoffee
#drawthisinyourstyle
Kung gusto nyo lang naman hahahah
Tag nyo na lang ako hahahha
Phew phew phew standstill🔫
An a'tin fanart of a fanart of a'tin.
(Anuedaw sana nagets nyo XD)
#SB19 @SB19Official https://t.co/IkyBrhIE7f
@jah447798 paki-galaw ang baso HAHAAHAHAHAH baka sakaling makita ni jah help nyo ko AHAHAHAHAH
#SB19 @SB19Official
HAPPY 1K :)
Salamat po talaga ng marami sa suporta. Sobra-sobra... D ako naniniwala sa self ko pero ina - appreciate nyo ko. You're worth stanning too, fam! Heres our news anchor Stell!
#SB19_MissionInCebu
#SB19_ShowBreak
#SB19 @SB19Official
Hi po @ATinDanDalandan , eto na po promise ko 💕 sana po magustuhan nyo. 🥰
Support nyo din sana ang @ARTSB19 💕💕💕
#SB19_MissionInCebu
#SB19_ShowBreak
#SB19 @SB19Official
#aphquarantine #aph_germany #nyo_germany
Day 4: Favorite nyo
To be honest, I love most of the nyos
So it was very difficult for me to choose
But after a little thought, I decided to take the one that I hadn’t drawed before
Ang boring sa bahay kaya naisip kong idrawing 'to. Sana magustuhan nyo hehehhehe
#Iu #leejiyeon #dlwlrma #fanart #LockdownNow #lockdown
@_IUofficial
HAHAHAHAHAHAHAHAHAAHA
KLAAAAAHHH OKAY KAPA BA??
Tulungan nyo ko ang sakit sa ulo ng online class at walang magawa at the same time. But anyway congratumalations A'tin and SB19!
Here's Junell
#SB19NewPeaksOnBillboard
#SB19 @SB19Official |
SB19 Stell | Sejun
@imszmc @stellajero_
'Lolo mo.' That's it. That's the tweet.
Charot. Been making cutie fanarts in a while and I've been thankful kase na appreciate nyo yun. First time kong naitry to sa bias ko. Sana ma appreciate nyo din.
ARTSB19| Klah
@JoshCullen_s
#SB19WhatsInTheBox
#ShowBreakS3
@SB19Official