HAPPY MOMOT J AND J
support ko ship nyo haha


13 29

“Kayo po na nakaupo, subukan nyo namang tumayo. At baka matanaw, at baka matanaw ninyo ang tunay na kalagayan ko!”

Another protest art submission from !

68 231

eri-nyoさんの絵本付きアルバム『urion』発売を記念した植田陽貴さんの原画展。うさぎの兄弟が外の世界を探検して、結果的には何も得られなかったようだけど少しだけ強くなった物語。涼やかなeri-nyoさんの歌声と植田さんの風通しのよい色彩が心をぱっと明るくしてくれました🐇🐇

5 18

Additional po para ma filter natin kasi may pondo na sila mas makakapagrecruit na ulit sila ng mga troll adjust nyo po yung advance filter nyo like this one

7 13

"We are ready for you, gulo, o patayan or barilan? I will not hesitate my soldiers to shoot you. I will not hesitate to order the police to arrest and detain you. Ngayon kapag kayo nadetain, bahala kayo sa pagkain nyo." -Duterte

If COVID-19 won't kill you, the PH government will

54 135

Binigla nyo ako dun A'tin! Akala ko mga 12 mn talaga yung 1M! 30 mins early kayo! Tuloy napa speed ako at nakagawa ng OT5 in 30 mins. Gigil nyo ko eh! CONGRATULATIONS SA A'TIN MGA MAHAL!


1M TWEETS UNLOCKED! GOOD JOB!

124 131

Instant GA!

Hanapin nyo ako rito, comment below na naka crop yung drawing with proper tags. I dro drowing ko kayo in funko pop style.. Pipili ako ng tatlo...

Di kasali kilala ako, balakayodyan :))



46 52

Kilala mo ba ako? Hahaha Namiss nyo ba ako? Nag acting ako run kanina appreciate nyo naman yun!

BTW. This is me rn. Lockdown pa more.

7 10

here are my Characters, The Hunter Thea, and her Ghost Nyo.

Likes, RTs and comments are very very appreciated!

1 4

Sawa na rin ako sa bahay mga Parekoys. Miss ko na. Kayo anong mga namimiss nyo?

0 1

father ano po ginagawa nyo dyan

0 1


Kung gusto nyo lang naman hahahah
Tag nyo na lang ako hahahha

0 1

Phew phew phew standstill🔫

An a'tin fanart of a fanart of a'tin.
(Anuedaw sana nagets nyo XD)

https://t.co/IkyBrhIE7f

6 16

paki-galaw ang baso HAHAAHAHAHAH baka sakaling makita ni jah help nyo ko AHAHAHAHAH

3 1

HAPPY 1K :)

Salamat po talaga ng marami sa suporta. Sobra-sobra... D ako naniniwala sa self ko pero ina - appreciate nyo ko. You're worth stanning too, fam! Heres our news anchor Stell!



65 73

Hi po , eto na po promise ko 💕 sana po magustuhan nyo. 🥰

Support nyo din sana ang 💕💕💕



5 9



Day 4: Favorite nyo

To be honest, I love most of the nyos
So it was very difficult for me to choose
But after a little thought, I decided to take the one that I hadn’t drawed before

1 8

Ang boring sa bahay kaya naisip kong idrawing 'to. Sana magustuhan nyo hehehhehe


25 102

HAHAHAHAHAHAHAHAHAAHA
KLAAAAAHHH OKAY KAPA BA??

Tulungan nyo ko ang sakit sa ulo ng online class at walang magawa at the same time. But anyway congratumalations A'tin and SB19!
Here's Junell


|
SB19 Stell | Sejun

96 143

'Lolo mo.' That's it. That's the tweet.

Charot. Been making cutie fanarts in a while and I've been thankful kase na appreciate nyo yun. First time kong naitry to sa bias ko. Sana ma appreciate nyo din.

ARTSB19| Klah



46 79