[#ARTIN_YOO] Ano ginagawa nyo now now, ATIN? Hope you guys are all doing well.. kahit mainip sa bahay. Hahah pasilip lang..

Ano tags po??

45 135

Home is the new office mga Parekoys! Musta ang work from home nyo?

0 3

4. Nyo! Favorita/o

Pues Fem!Uruguay <33 she's just beautiful

31 233

UMUWI NA KAYO mga kornik! Wag daw kase sabe magpapa agaw eh! Gigil nyo si bujing!
Sit and be Quiet bwahahaha


| JUSTIN

25 52

Pa habol para sa chicKEN Live!!
Di nyo na po kailangan mag ask u can use it as icons =)

Lablab talaga mga manok eh UuwuU...


¦ KEN

66 124

Morning! Naappreciate ko po mga posi msg nyo kagabi, THANKS ALOT!!! T..T di nako nagreply para di na humaba. Anyways, pwede na ba to kay Kenii mamaya?

285 506

Dahil di ako makapili. Ayan na lahat hahahaha sana magustuhan nyo guyss
Next time pang wallpaper size naman.
Sa reference ko neto unang beses ko shinip ang

54 92

Ok so maybe it's not Vol one and maybe I like long hair little to much but I tried drawing Ruby
Still nyo idea how to color eyes but it's fiiiine
Also
Cookies!

0 3

Comics is my Passion. Kayo mga Parekoys? Anong hilig nyo?

0 0

Sampalin, ngaun bbrilin na!

Ano b gsto nyo pgilan mga tao o puksain kumalat ang veerus!

My isip mga tao (except DDS 🤣) cno b gsto mgksakit? Mlamang s mlamang mag iingat mga yan. Ang virus ang dpat pigilan at kng saan ito gling.

Photo Sat's ire

58 240

Holiwis :D
hace unos días había encontrado el boceto de la Nyo Dinamarca, quise dibujar sobre este para dejarlo un poco menos confuso por los tantos rayones xdxd

Bueno espero que les guste ;3
Personaje Dinamarca de Hetalia
Créditos al mangaka Hidekaz Himaruya 🇩🇰

0 6

Aquí un dibujo de mi Fan Nyo! Rumanía, adore el resultado uwu

Personaje Rumanía de Hetalia creado por Hidekaz Himaruya
Diseño Version Nyo! creado por mi
(No robar o re-colorear sobre el diseño o dibujo) uwu 🇷🇴

0 9

Mi internet estaba potito así q aproveche de hacer algo kfjf hice una nyo arthur, alicita,,,+ la tina q me salio x un au q se me ocurrió con una canción, de hecho el dibujo es como una escena del videoclip, a ver si la cachan+ tincho, manu, migue y pancho jugando uno KAJFKF

24 77

for sale na po ako ,, mga -1 peso nlng kunin nyo na ko

0 12

Random A’Tin Artwork
Once again nalimutan ko ung username nya pakitag nalang kung kilala nyo AHAHAHAHA basta samting like nthyxll chuchu un eh

Alab by SB19

1 11

these b my stickers :')) if u see anything u like and ur from iac,, abangan nyo ko sa hexacon !!!

support ur local artist para makabili ng ac switch SKKSJSFJFB

5 19

TAWANG-TAWA AKO LORDE HAHAHAHAHAHAHAHAH ANG BABABOY NYO

0 6

First digi art ko na walang reference, imma cry (*´∇`*) Taps my back

QUESTION:
Pinagkakasya nyo din ba sarili nyo sa maliit na sofa like this? ^ω^


Alab by SB19

8 17