//=time() ?>
[#ARTIN_YOO] Ano ginagawa nyo now now, ATIN? Hope you guys are all doing well.. kahit mainip sa bahay. Hahah pasilip lang..
Ano tags po??
#SB19 @SB19Official
Home is the new office mga Parekoys! Musta ang work from home nyo?
#ParekoysComics #Parekoys #workfromhome
4. Nyo! Favorita/o
Pues Fem!Uruguay <33 she's just beautiful
#HumanizacionWeonaDePaises
UMUWI NA KAYO mga kornik! Wag daw kase sabe magpapa agaw eh! Gigil nyo si bujing!
Sit and be Quiet bwahahaha
#SB19BBSocialTop12
@SB19Official #SB19 | JUSTIN
@jah447798
Pa habol para sa chicKEN Live!!
Di nyo na po kailangan mag ask u can use it as icons =)
Lablab talaga mga manok eh UuwuU...
#SB19LIVE_KEN
@SB19Official #SB19 ¦ KEN
Morning! Naappreciate ko po mga posi msg nyo kagabi, THANKS ALOT!!! T..T di nako nagreply para di na humaba. Anyways, pwede na ba to kay Kenii mamaya?
#SB19 @SB19Official
Dahil di ako makapili. Ayan na lahat hahahaha sana magustuhan nyo guyss
Next time pang wallpaper size naman.
Sa reference ko neto unang beses ko shinip ang #KenTin
#SB19 @SB19Official @ARTSB19 #SiningBayan19
Ok so maybe it's not Vol one and maybe I like long hair little to much but I tried drawing Ruby
Still nyo idea how to color eyes but it's fiiiine
Also @Ice_killer10549
Cookies!
Comics is my Passion. Kayo mga Parekoys? Anong hilig nyo?
#Passion #parekoysComics #Parekoys
Sampalin, ngaun bbrilin na!
Ano b gsto nyo pgilan mga tao o puksain kumalat ang veerus!
My isip mga tao (except DDS 🤣) cno b gsto mgksakit? Mlamang s mlamang mag iingat mga yan. Ang virus ang dpat pigilan at kng saan ito gling.
Photo Sat's ire
Holiwis :D
hace unos días había encontrado el boceto de la Nyo Dinamarca, quise dibujar sobre este para dejarlo un poco menos confuso por los tantos rayones xdxd
Bueno espero que les guste ;3
Personaje Dinamarca de Hetalia
Créditos al mangaka Hidekaz Himaruya 🇩🇰
Aquí un dibujo de mi Fan Nyo! Rumanía, adore el resultado uwu
Personaje Rumanía de Hetalia creado por Hidekaz Himaruya
Diseño Version Nyo! creado por mi
(No robar o re-colorear sobre el diseño o dibujo) uwu 🇷🇴
#hetalia #nyotalia #fanart #APH_Romania
Mi internet estaba potito así q aproveche de hacer algo kfjf hice una nyo arthur, alicita,,,+ la tina q me salio x un au q se me ocurrió con una canción, de hecho el dibujo es como una escena del videoclip, a ver si la cachan+ tincho, manu, migue y pancho jugando uno KAJFKF
these b my stickers :')) if u see anything u like and ur from iac,, abangan nyo ko sa hexacon !!!
support ur local artist para makabili ng ac switch SKKSJSFJFB
First digi art ko na walang reference, imma cry (*´∇`*) Taps my back
QUESTION:
Pinagkakasya nyo din ba sarili nyo sa maliit na sofa like this? ^ω^
#SB19D1TilFoodIbig
#MORHot10 Alab by SB19
@mor1019 @SB19Official