画質 高画質

8. Some character's ages lmao
Kay: 19
Horace: 73
Scarlet: 24
Newt: 20
Dark Heart: 84
Tammy: 45

1 28

Art collab with my friend Kay~ She sketched and lined while I just colored. Alexie belongs to her and Carina is mine 💕

2 3

SISIMULAN KO!

Ngayong 2022 meron tayong pagkakataong baguhin ang ating kapalaran. Suportahan ang makasaysayang pagtakbo ni Ka Leody

Maraming salamat kay lods Ebe Ella para sa iyong likha!



PANOORIN: https://t.co/geKo38RZwO

39 213

Día 1: Sexo opuesto
Pero Khatte es no binario :0
Les presento a Cosa 1 y cosa 2
Khatty y Kay 💜❤️✨ https://t.co/SOvVGFswD6

281 3523

PS.
Happy belated Valentine's day, Kay & friends. 💕🌹
This is my Valentine's card drawing.
It has a puzzle. Easy peasy! But a bit hard than that I did on Christmas last year.
Find 7 Smileys, 7 smiling hearts, 1 diamond, 1 spade, 1 club.
Good luck.😉👍
RT for our friends.🤗🙋😘💖

1 5

HAPPY (belated) VALENTIENS NAK AND CONGRATS KAY YAE (ayato next sksk)<33 mamamatay ako pag may damit sina ayato kaya pagpasensiya mo nalang 😂 lahat naman jowa mo diba HAHAHA love u kith u mwa

2 2

Charlie & friends doodles ft. Keith (@/kay_artz ), Léo, and Cyan (@/beepsdraws )

2 32

Vadim by KAY is beautiful, but it's illegal to be SO DRAGON🔥

30 420

Preview of my piece for ~ a vampire AU collab with Kay
https://t.co/GzuNHBtGDp

70 418

DID I MISS THIS IVMOMO CUTENESS??? ON MY TL???
AAAAAAA KAY THEY ARE ADORABLE!!! LOOK AT THEM!!!!

0 1

Newest Spac-E Mon-Kay!! He will be on the upcoming T-shirts and on our Mintable page for purchase! Check him out using the link in our bio!!

0 1

Quien es la nubecita más hermosa?
Quien es? quien es?
°•Mimidos pa la Kay •°

3 17

Ako'y sa'yo at ika'y akin lamang~💕🎶

Maligayang Araw ng mga Puso mula kay Guillem at Amalia! 💖 Hay naku, sana lahat...🤭

5 8

skl kasi lahat ng girls sa bahay, simula kay mama at tita tas pinsan at bunso naming babae nabigyan ni kuya ng fresh and crochet flowers, every valentines lagi siya may gift sa'min aside from food pa, jowain niyo na to juseyo https://t.co/3NK78YP53W

0 3

unsa man ni kay kita uy. shouyo……………. asas?

0 3

Oh heey~!
You’re that guy from earlier riiight~?

The one contributing to the cheer fund~?
It is you~!

Here~. For the team’s good boy~.
A little *flash* of my panties~.
A little *tug* on my top~.

Send lots more later, kay~?

But for now, just like, comment, and retweet~.

Bye~!

112 160

Will never forget watching baby Kay fall in love with Slurpie’s Live2d model 💛

4 92