//=time() ?>
Ayan, Tey Chocopao for everyone ☺
@SB19Official #SB19
#SB19_STELL
@stellajero_
It's been a while~ tagal ko ding hindi nagfanart, pero dahil sa'yo @stellajero_ ayan tuloy 🤧
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19 Comeback D5
#SB19_STELL
chicos a los que me an seguido desde que empece les agradesco mushisimo que me ayan soportado y tambien gracias a los nuevos agamos que esta familia cresca y sepan que son muy especiales nwn gracias por los lindos momentos los quiero a todos
{el dibujo es mio xd}
Justin 😭
Ayan po kakagising ko lang diretso ito kaagad ginagawa ko HAHAHAHUHUHU
@SB19Official #SB19
#SB19PeatOnMTV
Ayan na may pa-crown na ko! I'm readyyyy 👑✨
SB19 MAJESTIC ERA
@SB19Official #SB19
O ayan @ARTSB19~ timelapse 😎🤟 max of 1 min lang sa clip studio eh kaya pala ang bilis😅
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
Ayan back to Powerpuff Girls na ulit kaming tatlo pero adult version hahaha. @lakwatsarah @nawawalost
Ahem mic test 1...2...3... okay ready go!
Hello hello hello, mga kapitbahay! So ayan na nga po may bago na naman po siyang in-explore na art style ano po ✨
#artph #ArtistOnTwitter
Ayos na po sila. Don't worry, sa second photo po, ayan po, opo!
REQUEST @SB19Official @MTV
#FridayLivestream
#SB19
ayan na tayo sa hanahare PH domination pero ready na rin ba ang mga pinoy for kinpuri PH domination
ayan ha multicolored pony tail hair pero anong ginagawa ko sa strip club ng gta... https://t.co/gXmooYWj64