画質 高画質

may dimples din ba si Azi?

386 1262

Skskksks ang cute nila na mag bespren pero kinikilig ako sa kanila wtf yuna kasi ba't ganyan😭😆 nababakla ako kay yuna 😭

0 1

Números Primos 🥁 - Ba Dum Tsss -
Etiqueta a ese primo que es casi tu hermano 🤗


3 9

“Wₑddᵢₙgₛ aᵣₑ baₛᵢcaₗₗy fᵤₙₑᵣaₗₛ wᵢₜₕ a caₖₑ.” - daₜ gₑₙᵢᵤₛ

✂️10 x WL spots✂️

TO ENTER:
1) Like & Retweet
2) Tag 3 Degens
3) Comment with all things Rick & Morty

yₒᵤ ₕaᵥₑ ₜₕᵣₑₑ ₕₒᵤᵣₛ

194 286

Froggy Friend bought for 0.07 ETH (125.29 USD) by 0x2af4b7 from 0xb193ba https://t.co/3rkrkajJCH

2 3

kinakatuwa mo ba yan pag ako inatake sa puso

0 2

beb nabasa mo na ba tong manga na toh? usto ko basahin kaso mukang kamag anak ni sangwoo ehh 😃 pero ang gwapo kasi ng main character ganto mga itsura ng ideal man ko pag dating sa anime 😫

0 1

🔥ONEMAN LIVE リベンジ🔥
振替公演決定!

2022.9.10(土) 吉祥寺クレッシェンド
2部構成、配信あり!

support member
Gt.
Ba.
Ds.

詳細は後日発表

8 38

I'm blue, Da ba dee da ba di 💙

3 9

Probably overly redesigned her, but wh a t i f she c a me ba ck and had twice her potential 🪴🌱🌹

4 8

Mndifu wa landu (Cobbler)
Mr Fundi was friendly as we had a small chit chat and he poured out words of blessings as his parting shot
Even though we weren't clients, homeboy was down to earth as he was doing his thing & yes he loves the work

12 36



Nakagawa na ba ng fan art lahat?

Pahabol. 😅

Hayaan n'yo na 'yong maduming lineart at magulong kulay.

💕

6 19