Smiling TeyTey to brighten up your day! Hang in there kapatid! 🤗💙


184 175

sabay sabay tayo mga kapatid (yung single lang ha, couples hav no rayts):

wan

tu

tri

"S A N A A L L" 😔 🙏

4 22

Free to save mga kapatid
- JoKen

Collaboration :
Colored by
Draw by yours truly


2 3

Free to save mga kapatid
- JahStell

Collaboration :
Colored by
Draw by yours truly


5 4

Yeshua and Lilienne 💫

idea kolang po ito, nakakamiss lang kase yung magkapatid lalo na si Yeshua😿😿

ps: next ko si riguel pati mga jboys, wait nyo lang

34 145

Pagpupugay para sa mga kapatid nating magtatapos ngayong semestre taong 2020. 🎉
.
.




.
.
art by our super talented friend (commission her!) (retake para mas malinis bg hehe)

9 35

Super love this artwork by ! It’s me, , & Kaye 😆🌈❤️ miss you mga kapatid ❤️

Please check Kaye’s profile if you’re interested in AC commissions too~

6 91

hoyyyyy ang unfair ng kapatid ni jinwoo huhu aghhh ang precious niyaaaa

0 1

Spoiled tong bunsong kapatid ko. Nagpagawa ng digital tapos need daw agad today. Ayan mabilisan na gawa. 1 layer ahaha. Wala tuloy fade.


5 4

owmayghad magjojoke sana ako ng 🎶cause you're my price taaag🎶 shuta flashlight nga pala yon pareho kasing jessie j AHAHAHAHAHA anyways congrats kapatid 😁 I'm justine, I mostly draw girls (specifically blackpink 😂)
https://t.co/sOYgefSN55

2 5

Hi,mga kapatid.Ito po ang iilang fan-art ko po kay jah ..Hope you like it

0 0

Mga kapatid help help hooray.. Which is better?

8 36

Good morning saenyo mga kapatid! Lalo na duon sa nag-update kagabi tapos miss na rin daw tayo, aaayyieee 😊

Stay safe mga kapatid! Esbi boys andito lang kami... keep FAITHing with you 💙

STE1L DAY

117 217

Close ups! But yeah impressionism and realism styles are actually better to look at from a distance HAHAHAH

This is also a gift/dedication to my favorite kapatid from another mother kasi they love this painting love you sammyyyy

3 16

tangina nakakainis si joowon(?) tangina know ur place diba magkapatid kayo (step bros pero ayon) ang toxic mannn pakawalan mo na si haesoo

0 10

First commission ko galing sa kapatid ko kapalit ng di pag-huhugas ng isang linggo = ̄ω ̄=

0 16