//=time() ?>
Smiling TeyTey to brighten up your day! Hang in there kapatid! 🤗💙
@SB19Official
#GITZTilaluha
Tatapusin ko nalang to pagkatapos na live niyo @SB19Official ..Arat na sa yt kapatid maghintay tayo... @jah447798 @stellajero_ @JoshCullen_s @keun16308352 @imszmc @ARTSB19
#SB19
#SB19AlbumRelease
#SB191stAlbum
sabay sabay tayo mga kapatid (yung single lang ha, couples hav no rayts):
wan
tu
tri
"S A N A A L L" 😔 🙏
Free to save mga kapatid
- JoKen
Collaboration :
Colored by @alistoSTELL
Draw by yours truly
@SB19Official
#SB19CountdownToMYX
Free to save mga kapatid
- JahStell
Collaboration :
Colored by @alistoSTELL
Draw by yours truly
@SB19Official
#SB19CountdownToMYX
Yeshua and Lilienne 💫
idea kolang po ito, nakakamiss lang kase yung magkapatid lalo na si Yeshua😿😿
ps: next ko si riguel pati mga jboys, wait nyo lang
#JSLartist #JonaxxFanart
Pagpupugay para sa mga kapatid nating magtatapos ngayong semestre taong 2020. 🎉
.
.
@eightisee
@CChiIIin
@henreeei
@JeeyEmm
.
.
art by our super talented friend @azucchann_ (commission her!) (retake para mas malinis bg hehe)
Super love this artwork by @dolly_kaye ! It’s me, @chichilittle , & Kaye 😆🌈❤️ miss you mga kapatid ❤️
Please check Kaye’s profile if you’re interested in AC commissions too~
@dodongwook @keun16308352 @SB19Official magkapatid si nezuko at tanjiro
SB19MYX VotingDay
@SB19Official
#SB19onWeRiseTogether
#AtinATINLang
hoyyyyy ang unfair ng kapatid ni jinwoo huhu aghhh ang precious niyaaaa
Spoiled tong bunsong kapatid ko. Nagpagawa ng digital tapos need daw agad today. Ayan mabilisan na gawa. 1 layer ahaha. Wala tuloy fade.
@SB19Official
#ATINLovesSB19
@drew_or_false owmayghad magjojoke sana ako ng 🎶cause you're my price taaag🎶 shuta flashlight nga pala yon pareho kasing jessie j AHAHAHAHAHA anyways congrats kapatid 😁 I'm justine, I mostly draw girls (specifically blackpink 😂)
https://t.co/sOYgefSN55
Hi,mga kapatid.Ito po ang iilang fan-art ko po kay jah ..Hope you like it @jah447798 @SB19Official
Good morning saenyo mga kapatid! Lalo na duon sa nag-update kagabi tapos miss na rin daw tayo, aaayyieee 😊
Stay safe mga kapatid! Esbi boys andito lang kami... keep FAITHing with you 💙
STE1L DAY
@SB19Official
Close ups! But yeah impressionism and realism styles are actually better to look at from a distance HAHAHAH
This is also a gift/dedication to my favorite kapatid from another mother @en_sam_malas kasi they love this painting love you sammyyyy