Kakatapos ko lang bumoto. Kayo rin mga bhie 🤩 ingat ingat kayo ha.

Wag kalimutan tignan yung resibo bago ilagay sa box. Vote wisely ☺️

0 9

the only sprites i did not make were his idle, and some of his finger wag

0 2

[PH] Pupunta ka ba sa miting de avance sa Makati? Oo. Ikaw!!
Wag kalimutang mag-hydrate!




0 9

Next time kasi 'wag ka magpagawa ng DP sa best friends ng jowa mo 🥰

Rory: ["Hey WTF who chose my frame?!"]




Template: https://t.co/udzgAoxxJY

10 44

sakit ulo ko sayo tsaa wag kang ganyan

0 1

Wag niyong dinidisturb si brain sa vacation mode niya 😂😂 nagpapa-tan pa oh 😂😂

6 66

taymlaps (lesson learned: save drafts wag bura agad sksksk) https://t.co/7UIkKEtOBm

0 11

Magbasa kayo ng history books ‘wag kayong ano diyan HAHAHAH

8 87

Whack me, or whack me not.
Wag me, or wag me not.
Wank me, or wank me not.

But always WAGMI. WAGMI!
🦁🔥❤️‍🔥

https://t.co/0ryotgFWy7

3 7

Hello! a chibi version of myself o__o and i present to all of u, my everyday outfit— an oversized shirt and short. anyway, looking for artmoots!!!

ps. 'wag niyo nang pansinin ung kamay, the struggle is real T^T

4 24

*me to myself*
:tangina mo wag kang tatawa first love mo yan sa tokrev

0 0

REPOST: Wag magpa-uto. Wag magpabudol.

8 20

For the best threader and story/character analyzer, Mhiema Happy Birthday 💕💕 Here is my quick fan art for your special day with ofc no other than Yahwi himself, di ko pa kaya si Seunghyeon sksks😊 I aspire to be you in real life mhie wag susuko sa duty😆

8 25

[11:11] ito na yung speech na hinahanap niyo kasi busy si presi 🫶

happy one year, mga ebeb hirap niyo i-tag isa-isa kaya sana makita niyo to. kung hindi, edi wag hmp ♥

9 11

Goob morning from Booker! His tail wag is his cheerleader flag, and he’s always rooting for YOU!

2 61