//=time() ?>
...et un pour aujourd’hui et pour toute sa beauté et sa joie 🌷
... Déesse, yoga aux fleurs, techniques mixtes.
chiaki
- tropa ng bayan
- pinakafilo sa kanila lahat (source: trust me)
- palaging may tuwalya sa likod at amoy baby powder
- baller at kung walang work, makikipaglaro siya ng bball sa covered court ng barangay
- takot sa multo kasi nagelementary siya sa haunted na building
while we mourn darna’s current episode, gusto niyo ng palette cleansers? I AM FUCKING RECOMMENDING THESE THREE COMICS AND THIS ONE ONGOING GUNDAM SHOW
LALO NA ZSAZSA ZATURNNAH, GAHD DAMMIT DI AKO MAGSASAWANG ISIGAW TO MGA BEKS ANG LUPIT NUNG PINAKARECENT NA PART SA FEELS WOOH
La chanteuse Jain (@Jainmusic) vient de sortir sa première BD, "CityZen", aux @EditionsDupuis
✨⚫️🟢✨
Author: Moto42
Title: SCP-173 - 彫刻 - オリジナル
Source: https://t.co/CfYVGQQNYw
CC BY-SA 3.0
Armel est prêt à en découdre! Mais pourquoi notre pirate préféré aiderait il Anna dans sa quête? Dans tous les cas, ses ennemis ne feront pas long feu sous les coups de ce duo d'enfer!
#indiedev #indiegame #videogames
虫タイプのよその子!
アルテアちゃん / みなうりさん(@ alvis608 )宅
フェリス君 / ぐるさん宅(@ gluco_sa_mine )宅
お借りしました! #pkgドローイング
...et un especialmente pour aujourd’hui et sa beauté et sa joie 🌷
...#MondayMotivation Femme et asters bleues, d'apres Grau, encre et acrylique sûr papier calligraphie chinois.
#R4ndomtober2022
Día 9 - Misterio
Algo tarde, pero ahí está. Mi yuru favorita, Sa🅱ura🅱o.
@nyx_aikawa Ah sige maliligo lang ako sa malamig na tubig
Ay joke
Mas magiging hot lang din pala ako. 🤣🤣🤣🤣
Another couple vector art 🥰. May nagrequest ulit na client if pwede ko ba pagsamahin photos nila 😁. Actually detailed vector art sya (w/ face) pero sabi ni client faceless na lang post ko 😁. Maraming salamat po ulit at sa tip po 🥰❤️
#kofi_art13
On Collei and Why She Doesn’t like to be Touched (a thread)
cw SA ment.
because I’ve seen it come up again: Collei does NOT tell people not to touch her because of SA trauma. It’s leftover instinct from how she was treated with her Eleazar: she tells us this in the webcomic
🧵
Voilà ce qui se passe quand on aide @StanRenart a financer sa maid outfit !
(C’est worth it uwu)