Sa mga naghahanap ng version ni Nok, malakas kayo sa akin kaya eto na agad-agad 😅

646 1480

tehe~~ finally getting breaks from irl stuff 0(-( yeah nih sonaku sesekali jadiin estetik yang gemuy2 dech xixi 🤭

29 72

Mula sa akin at sa pamilyang 💙 Bumabati kami sa inyo ng Maligayang Pasko! Nawa'y manaig ang pag-ibig sa bawat isa!

Personally, ako'y nagpapasalamat sa pinapakita nyong pagkagiliw sa mga makukulit na ito at sa pag suporta na rin sa munti kong obra.

382 771

Frogcore na ang ating estetik (forgot how to draw)

1 6

Kayanya perlu buat wm yang lebih estetik lagi deh🙈

3 5

Hakpins and Nok - christmas tree version 😅


951 1915

cara putusin pacar dengan estetik dan slay
Baca di https://t.co/bvfg0jqj6l

0 1

LO PINTÉ PERO MI MONITOR ES UN HDP Y PENSÉ QUE QUEDRÍA MÁS OPACO Y AESTETIK CMO DICEN LOSLOLOS

3 12

Pibesdeyyy kler x))
gambar kecil2an buat kler uwu
claire wangy wangy hu ha hu ha

7 32

Selamat atas tamatnya aegis orta kak , ueueueu webtoon yang nemenin ku begadang tiap malem sabtu akhirnya tamat juga, sedih sih :'(

Tapi aku suka sama ending nya :DD

[berharap ada michael di epilog :')]

Michael backgorund nya Gagal estetik ☠️

3 20

Babu! // Bxg , ship , wanderer x faruzan

Sender gabut bgt pas liat foto mereka langsung pgn ngedit jadi satu. Dari awal drip marketing secara estetika masuk banget🤧 elegan gf petakilan bf hshshshs

2 22

What is pahinga, Hakpins? May HC pa 😅🤣



I vote for Asian Celebrity of the Year


I vote SB19 for
    A'TIN

370 611

duhh artbuk sao yg wanderers tuh ada yg versi enggres ya.. jadi galau klo beli mau yg jepun ato enggres..
jujur suka liat estetika furigana/kanji tapi pengen bisa ngerti tulisannya juga 😭

2 9

gambar Abbie sok estetik dulu biar di follback😎💜


https://t.co/ExNVG0qHsE

1 4

Ang busy ng araw na ito pero nung nakita ko yung isang tweet na may paganito sa SF sabi ko dapat may hawak ang nito na symbol ng A'tin. For me kasi, sila represent ng per houses, he he 😊

D-DAY WYATTourSanFrancisco
   

677 1109

Bunganya pliss😭😭gak bisa, menghancurkan ke estetikan aja😭

3 7