Gojo Re upload kasi natutuwa ako sa overlays😭

5 15

ayo mutuwal4n bestie, sekalian nitip art! kemarenn :))

0 22

Jewelanna Leticia, ang dyosa ng Buwan🌙

Chibi version of one of my fave character of

----×
Natutuwa na talaga ako sa paggawa ng walang reference uwu.

DO NOT REPOST WITHOUT MY PERMISSION AND PROPER CREDITS!TNX!

6 18

Appreciate ko talaga lahat ng fanarts ng esbi. Kung sinuman kayo pagpatuloy nyo lng paggawa kc natutuwa mga mata at puso ko pag may nakikita akong ganito.



17 13

mapple with her okinawa milktea

ibang version lang. masyado ako natutuwa sa picrew. promise last na.. konting edit lang sa ibis paint.

27 81

wip,, natutuwa ako magcolor i luv the brush

1 8

Ehehehehhehe halo night owl myduts... Makasi dah mo mutuwalan. Jadi maloe

0 0

L/BER DI AKO NATUTUWA

1 10

was trying out a new-ish style and natutuwa ako so far :))) also dis my first artwork for 2021 na hindi continuation from last year

2 8

oke last na talaga for todei mej natutuwa ulit ako mag drawing

1 4

Art! Halo mau setor sekalian mutuwalanz yuk 👉👈

1 56

Yeah. napagawa ako ng fanart dahil ako ay natutuwa

0 4


>お題箱って基本は描いてくれますか?

もし書けるならナゾノクサのイラストを描いてほしいです
https://t.co/7FdRXxwDFJ
久しぶりに謙虚なの来たな……

いいよ(王のUTUWA)

0 0

Sobrang conflicted po ng moral ko kung matutuwa ako or not https://t.co/WyzOLqd2JR

0 0

Hi, slamet datang di twitt aku👁️👄👁️ hayuk lah mutuwalan

6 41

ang cute natutuwa ako HAHAHAHA but here it is with a few changes here and there ✌🏼😬

love u thanks bye https://t.co/GQDhsbxo8c

3 5

"alam mo kung bakit nandito yan? kasi natutuwa siya satin"

YBARRO, WRONG!!!!! YOU'RE WRONG!!!!!!!! 🤣

15 86

Ikatutuwa ng imperyalismong US at Tsina, mga crony ni Duterte, at mga berdugong militar at pulis ang Terror Law at gagamitin ito upang lalong dambungin ang Pilipinas gaya ng pagpipiyestahang cake.



https://t.co/zVLsBDPiYw

85 200

fuuta kaminoshima

-comparative lit (decl/cal)
-medj tangang classmate but at least he works hard
-mapapangiti ka kung kasama mo siya. bibo kid
-kahit prof natutuwa sa kanya
-pag recitation minsan wild yung ideas niya but you'd understand rin. very refreshing take on things

0 7