画質 高画質

Angelica Drawzz OC DONEEE
.
8more to go :'DDD
HAHSHBAJANSBJSJSNSNS
HSJSNANSN YUN LANG BAIII

0 4

Pag nabanatan sa WPS, kapag natabunan ng community pantry... ilabas ang sarbey!!!! (♪ Shigi-shigi Ruwa ♪ Shigi-shigi Ruwa ♪) Shaider fans lang 'ata makakagets...

25 86

HAHAHA either bts lang ako o radwimps for the last 3 years??? 🤧😂 https://t.co/qTcNvfYIbF

0 3

I kinda like this style. It's more free, I don't need to think about line art. I'm not a fan of line art kasi tamad ako 😂. Tas minsan mas maganda pa yung sketch kesa line art 😭
There's no specific coloring style I just played on it. Gusto ko lang talagang matry yung flatbrush😅

40 99

P.S. Sa lahat ng mga characters sa Psycho-Pass, si Kogami Shinya lang po talaga ang malakas sa akin. Not to mention, the power he exudes~! :3

(art ©︎2017 cloudybazookas)

0 0

Am I too late for this? Gusto ko lang itry yung lighting, kukumpletuhin ko yung lima😂 lip bite yarn?

Ps. Palimos ng merch, kahit luma na tatanggapin ko 😭



102 191

balak ko talaga animation e kaso fail, jpeg na lang 🥲


5 19

Bakit ngayon ko lang nalaman na you can actually translate wattpad stories into any language?

28 182

Share ko lang. WIP (di pa rin tapos) until now na webtoon version kuno dapat ng Sands of Time by Jonaxx na ginawa namin ni Ate Gladys Kim and Ate Rayne Mariano last year. Di na natapos dahil busy at nakalimutan na at ang hirap pala lol😂
Nakalimutan ko yung chapter. 13 ata to. 😂

517 1823

here are some vector arts I did years ago. hahahahaha nagsisimula pa lang ma-uso ang vector non lol

0 5

done art trade
new style kasi wala lang natripan ko lang
wag mo nakawin ha

0 1

Bahala na... entry for (Di ko alam kung fluff ba to o baka flop hahaha chourr, pagtiyagaan niyo na lang po)

Title : After Game
Reference: Spicy Noodle Challenge



48 77

"Guck in die Kamera!!"
Ich hab' Mal wieder die Seltene Sachen Suchen-Playlist durchgeschaut und fühlte mich inspiriert, also habe ich mit dem lang-ersehnten braunen Lämmchen gezeichnet!
Ich hoffe, es gefällt! 💙

13 99

Ppl have been continuously following me lately so reintroduce lang ako saglit (Tysm btw! 🥺)

I’m Nicci, a multimedia arts student buried with so much backlogs atm, and i mostly make illustrations like these ✨

25 179

gusto ko lang matuto ng anatomy and proper coloring ng abs ok ;____;

0 0

I'm reminded of this one, pero half body lang to, hahaha. I'll send the other through DM, cause super spoiler siya XD

0 1

ang gwapo-gwapo ni psalm christian please lang 😭


0 8

"...Sect leader Yan??!"
"Yes, Shen-lang~?💕" https://t.co/ltgHYopZIO

397 1354