//=time() ?>
Angelica Drawzz OC DONEEE
.
8more to go :'DDD
HAHSHBAJANSBJSJSNSNS
HSJSNANSN YUN LANG BAIII
#ArtistOnTwitter #digitalart
Jahjah lang sakalam 🤘🏻
@SB19Official #SB19 @jah447798 https://t.co/AXatLilhrf
Pag nabanatan sa WPS, kapag natabunan ng community pantry... ilabas ang sarbey!!!! (♪ Shigi-shigi Ruwa ♪ Shigi-shigi Ruwa ♪) Shaider fans lang 'ata makakagets... #PulseAsiaSurvey
HAHAHA either bts lang ako o radwimps for the last 3 years??? 🤧😂 https://t.co/qTcNvfYIbF
P.S. Sa lahat ng mga characters sa Psycho-Pass, si Kogami Shinya lang po talaga ang malakas sa akin. Not to mention, the power he exudes~! :3
(art ©︎2017 cloudybazookas)
Am I too late for this? Gusto ko lang itry yung lighting, kukumpletuhin ko yung lima😂 lip bite yarn? @keun16308352
Ps. Palimos ng merch, kahit luma na tatanggapin ko 😭
#ATINRapBattle
#NASASpaceAtin
@SB19Official #SB19
balak ko talaga animation e kaso fail, jpeg na lang 🥲
@SB19Official
@jah447798
Share ko lang. WIP (di pa rin tapos) until now na webtoon version kuno dapat ng Sands of Time by Jonaxx na ginawa namin ni Ate Gladys Kim and Ate Rayne Mariano last year. Di na natapos dahil busy at nakalimutan na at ang hirap pala lol😂
Nakalimutan ko yung chapter. 13 ata to. 😂
here are some vector arts I did years ago. hahahahaha nagsisimula pa lang ma-uso ang vector non lol #artph #digitalart
done art trade
new style kasi wala lang natripan ko lang
wag mo nakawin ha
Bahala na... entry for #JoKen_4koma (Di ko alam kung fluff ba to o baka flop hahaha chourr, pagtiyagaan niyo na lang po)
Title : After Game
Reference: Spicy Noodle Challenge
#SiningBayan19
@Ofcourse_Jokers
@SB19Official #SB19
"Guck in die Kamera!!"
Ich hab' Mal wieder die Seltene Sachen Suchen-Playlist durchgeschaut und fühlte mich inspiriert, also habe ich @kompetenzGHG mit dem lang-ersehnten braunen Lämmchen gezeichnet!
Ich hoffe, es gefällt! 💙
Ppl have been continuously following me lately so reintroduce lang ako saglit (Tysm btw! 🥺)
I’m Nicci, a multimedia arts student buried with so much backlogs atm, and i mostly make illustrations like these ✨
@monnommoin I'm reminded of this one, pero half body lang to, hahaha. I'll send the other through DM, cause super spoiler siya XD
"Pinatid mo lang noon, pakakasalan mo na ngayon."
written by : @maxinejiji
artwork by : me
#HesIntoHer #IntoSummer2021
@maxinejiji | @maxinejijiesOFC| @hesintoher | @HIHOFFICIAL | @MaxinejijiArts
ang gwapo-gwapo ni psalm christian please lang 😭
#PTGWebtoon_Prologue
#PTGWebtoon