画質 高画質

Sa totoo lang, higit sa virus, mas ikinakatakot natin ang pagkagutom. Kaya kumpulan man ang mga tao sa barangay hall, susuong at susuong tayo, makakuha lang ng maipapangkain sa hapunan.

Basahin: https://t.co/CwnYcK5Z4G

16 36

Kinulayan ko po siya tapos po ginawa kong twitter header size. Sobrang saya ko po kasi, gusto ko siyang gawing header >< 💗 okay lang po ba? Take down ko po kung hindi po pwede. THANK YOU PO TALAGAAA!!!!

2 6

bastaaa maganda sakanya yung 4pc set bonus ng crimson witch,, elemental skill/pyro dmg+hp >>>, ginagamit ko yung ult ni beidou w/ her elemental skill + timing lang sa paggamit ng burst nya aahahahahahahahaha

0 0

“The sky is but a looking glass into a pool of airless oceans, cast off into a dance of light and energy, leaving only a facet of guidance to navigate.”― Indiana Lang

Finished the latest and I am so happy with it!
Original is by

1 3

sabi nga, ang bangs ko na lang ang consistent sa pilipinas charmz https://t.co/exPlGOkYJK

0 6

Reniella cutiee✨

try ko lang mag chibi artstyle

78 189

San lang chikito para iluminar tu tl ✨✨✨✨

33 131

Bat ba lahat ng mga tatay sa bwiset na isekai na to puro walang puso o kaya kapag nagiba na ihip ng hangin tsaka lang nagsisisi. Tae tae naman eh.

0 0

lang does actually make a howling sound so this is proof that whenever he says HOWL or GROWL thats actually him just saying the world out loud like that

7 40

Quick drawing lang kasi nalimutan ko na may exam pa pala ako bukas ng bioethics HAHAHAHAHA

0 31

Di ko alam kung kahawig mo 😅 tapos hinulaan ko lang yung details and colors nung damit. Pero sana magustuhan mo. Hehe

Happy 8M views pala sa "what?" 🎉🎉

What? by SB19


SB19WhatLV 8Million

36 63

i dunno if magugustuhan niyo pero ito lang gawa ko HAHAHAHHAAHHAAHAHA

2 4

We are celebrating our 16th year as a brand this month! Thank you for being part of the journey. Tuloy tuloy lang!

5 25

"𝒚𝒐𝒖'𝒓𝒆 𝒎𝒚 𝒚𝒆𝒍𝒍𝒐𝒘, 𝑷𝒕𝒐𝒍𝒆𝒎𝒚 💛"
wip//

RIP sa anatomy hahahaah ngayon lang ulit ako magd-drawing ng lalaki.

1 2

Ang sakin lang naman, ba’t di na lang kasi pink na buhok ni Yuuji??? HAHAHAHA NAGKA IDENTITY CRISIS TULOY PARA SIYANG NARUTO char

0 2

Next up in the Supplemental Draft is the Black delegation, who has selected Lana Lang!

1 3

try ko ulit huhu sana may kumuha 🥺

WTS/LFB

Nobara Nesoberi Plush 10CM
Price: 500php + fees + LSF

- secured slot from
- already paid the downpayment
- shipping via SEA cargo

DM me lang din huhu 🥺 https://t.co/W3IyyfhGhq

15 5

Yo wtf i didnt expect this at all IM IN TEARS RN >:^( /nm fire truly makes me go brrr AHAHAHAHA ID ALSO FIGHT PPL FOR UR SAKE >:^( and yes cat ear headphones POGGGG i also love u too (even if /p lang dis AHAHAHA) <33333

0 0

okay, so nagflop yung post ko kanina, it reached 3 likes only haha. ginawa ko 'tong drawing for almost 2 hours and magfflop lang. nakakalungkot lang kasi gdvsgsvsgsv☹️

147 293