画質 高画質

Art for my recent DnD game, Lunch’s Murian Planes: The Desk Job in the Arte Lang server. My character, Hek, spent the whole time flirting with his companion and almost dying three times lol

4 17

Josh babysitting Aster

Lmao, easy lang daw kasi 😂👌

153 349

Here's my new art work. Im sorry if now lang ako naka pag post kahit na no ones know me here hehe
Hope y'all like it!!!

Stay safe !!

Ref: tiktok and pin





I also accept comission now hehe, just dm me!!!

1 5

Kakasimula ko lang aralin yung ibis paint kaya sorry na agad kung medyo di magaling.

HAPPY MONTHSARY

Requesting What? by



KenTell 16oTheDistance

24 47

just incase you're free tonight, manood ka ng stream ko tangina ka magdodota 2 ulit tayo mga mamser. Jok lang hehe, see you there! 🎮🤙https://t.co/umVkTJBrOr

3 14

late na ba me??? 😆 tamang recycle lang hahahaha

reirei said:

25 70

"Huwag kang matakot matulog mag-isa, andito lang naman ako"
made this piece while listening to huwag kang matakot by

my lolo gave me a bunny as a gift when i was child and i still remember that i named it princess haha

20 123

Annyeong! Bago pa lang po yung acc ko na 'to sa pagcocommission pero hindi ko naman po first time magcommission hehe so kung may gusto po kayong ipagawa, traditional art man po yan or digital eh matutulungan ko po kayo hihi. Dm niyo lang po ako😊

0 3

Recent works post ko na baka matambak lang ih
040821-OC
041021-*spoilers*
041121-*spoilers*
Just trynta be as active as I can. Wont be disclosing context baka mkapagspoil pako pero halata naman si walker hehe

0 2

Estoy tan obsesionada con esta imagen que en todos lados la tengo de fondo. ES QUE, COMO SAN LANG MIRA A XIE LIAN

0 6

Für heute hab ich einen alten Charakter von mir herausgekramt, die ich, als ihre "Story" noch aktiv war, nie viel gezeichnet habe. Ich hab sie und ihr Potential wirklich lang unterschätzt. Deswegen gibt's heute Sayumi für

0 2

✨Open for art commission✨ dm niyo lang po ako

1 1

[took a break from acads]

huminga kapag kailangan. ayos lang maging mabagal. ang mahalaga, umuusad ka.

3 10

henlo im back👉👈 yess im still alive and i miss this account so much!! And yeeess i have new AhRt after sooo long!! (still a wip tho) here's a timelapse of my wip, ten second lang so u wont notice how much i struggled hehe thnx u for not unfollowing me wuv u!!

4 10

Auf gibt es ab sofort den Anime zu »Ich habe 300 Jahre lang Schleim getötet ...« im Simulcast!
Habt ihr die erste Folge schon gesehen? Schaut unbedingt vorbei!😁

Falls ihr Azusa noch nicht kennt, werft doch einen Blick in die Leseprobe:
https://t.co/P6glE7dkBe

8 166

lapag ko na lang to dito ha nag-error ako pagkakita ng reply ihhh DKCMWKC

0 0