//=time() ?>
Accidentally illustrated Bree's character?😆 Doodle lang dapat, napansin ko yung features parang Bree, so tinuloy kona. Lol🤣
Bree in anime style???😆
@maxinejiji @hesintoher @maxinejijiRT @maxinejijiesOFC @maxine
#BreeGonza #LoveWithoutBoundaries
@F_A_I_T_H_07 Hahahqhahah yun ngaaa. Bale may harang lang na glass sa pagitan nila 😭😭 sana all
Purok 7 dis one’s for yOU 😫💛✨ posting now because I’ll acads muna huhu gumawa din ako ng edit because gustong gusto nya yung style na yorn wala lang hihi
#Perfect10Countdown kbye by ALAMAT
@StarFMBaguio
#ALAMAT @Official_ALAMAT
#TheArtIssue
#AlamatxParcinq
"Until we meet again", spoke Elyan, the mysterious knight we invented for this dtiys.
With one kiss on her hand, his golden eyes disappeared into the shadows of the rose bushes.
~~
HAPPY 1K @jaohannart !! Nag practice lang sa visual storytelling 👀🌸
#artph #JaohannartsDTIYS
gusto ko lang yung kulay eh 👁💧👄💧👁
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
#SB19WhatOnChannelRradio
Recently i've wondered why i felt 20x more confident posting the art on the left compared to my more recent art. I still dont know why i feel that way, but seeing them side by side makes me appreciate my progress somehow ^_^ la lang bakit ba self appreciation lang nang slight 😡
jahjah and snowball dapat pero di nabigyang hustisya, mukhang kwekwek si jah. hahah miss ko lang talaga joshtin haysgsgsg
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
old works nahalungkat ko lang habang nagrerender hahahaha ang therapeutic gumawa ng ganto stl
(Take 2)
Naalala n’yo to? Magpapa GA ako kung ni like ni Stell or Pablo but since hindi, tuloy pa rin natin! 🤣
To join - reply lang kung pano nyo susuyuin yung bias nyo kapag nagtampo.🤣
I encourage na sumali yung mga mas nangangailangan.☺️
@SB19Official
Cont...⬇️ ⬇️
ich möchte jolynes pussy so durchlecken ach du scheisse ich will ihre körperwärme spüren ich möchte zungenküsse mit ihr ich liebe sie so fucking sehr ich will mit ihr den ganzen tag lang kuscheln ich kann es nicht beschreibenich möchte ihren körper anfassen wie sehr ich sie liebe
i’ve been stress lately kaya nagdrawing na lang ako hihi meet Naboo the bunny 🥕
#art #artph #digitalart #digitalartwork #procreate
Get your own vector portraits before time runs out! 😘
PHP 30 per head ✨ Minsan lang 'to!
DM is the key 🔑 https://t.co/diRuP9ane4
@mikeemindanao @ejkenneth Sus nalaman mo lang na bibili ako, ginusto mo narin 🙄🙄🙄
This is my eyeshape when shooked, my lip, and forehead💞. The rest is not me obviously hahahaha. 🌟🌟 quicksketch lang sana to e.
#watercolorpractice
Paper: #canson wc pad 200gsm
Wc: #prangwatercolor #arteiha
#artistph
#NewProfilePic
Follow me everything is @arteiha 💫💫
Apparently your art resembles you?
[ where tho? HAHAHA guess yung cheeks lang? 😹] https://t.co/jRVBJIrHqS
<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Dragon3 Dusk<a href="https://t.co/3UW3BRpiZq">https://t.co/3UW3BRpiZq</a></p>MuskHusk[@Muskyhuskyb01]<a href="https://t.co/XowjCQxPav">3/4/21</a></blockquote> <script async src="https://t.co/EUy3KAiRyN" charset="utf-8">#333 https://t.co/OvrGXGoeMz