//=time() ?>
A collaboration fanart with @Kou_Ttarou and myself for @jah447798 ...
Kou made the line art... Taga color lang po ako and lagay bg...
(background image is from google, the rest is my coloring)
DO NOT REPOST!!!
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
justin from his recent live painting.
try lang skdhsksjsjs 😅✋🏻
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
matagal na tong nakatambay sa drafts ko yoko lang ipost hehe. happy monthsary @JnJ_Official!
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
#JoshAndJustin
@CoffeeClover_ virtual cake + celebration na lang AJSHDHD :((( di bale babawi tayo after pandemicc :< 💕💕
new pfp!!! baka makalimutan niyo q agad, ako lang i2, si kai~ #artph
di q alam kung kamukha ko pero basta ako yan hehe
kakaDP ko lang nung first set last march what am i gonna do whn they release next set with iwaoi kororin hhhfggh
@ARTSB19 @SB19Official Dagdag ko lang :)
Kakatapos ko lang kasi dito eh
#Perfect10Countdown What? by SB19
@StarFMBaguio
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
#LivePaintingNiJah
PABLONG DRIVER.JPEG
Tawang tawa ako sa kwento ni Pablo kung paano sya tinuruang mag-drive ni Jah. In 5 mins driver na sya, lisensya na lang kulang 😂😂😂 Ang cute ng Pinunso 💚💜
#Perfect10Countdown What? by SB19 @StarFMBaguio
@SB19Official
#STANWORLD #SB19
Feel ko lang eto. 😅 lalo na yung pa- hot pandesal ni josh. Haha nahirapan ako sa shading nun ei.
Miss ko na mag fanart. 😔
@SB19Official
#StanWorld #SB19
#PaJahmaParty https://t.co/Ulv8WJbeMs
@PabloNasEscobar @ARTSB19 @CncptKng_Jah @SB19Official wala hangang kay jah lang e
next time try ko tapusin yan huhuhu
@SB19Official
#StanWorld #SB19
#PaJahmaParty
saka eto po di ko ma tag di ko mahanap ung user ng gumawa
basta kay ate gail to ❤️
screenshot lang to sarehh ulit huhuhu
@SB19Official
#StanWorld #SB19 https://t.co/1Cu9Uaipgk
@ARTSB19 @SB19Official Hindi sya ganun kaganda kasi di talaga ako marunong kung pano ba gawin HAHAHAHAHAHAAHA pero triny ko lang naman lima yan HAHAHHAH
@ARTSB19 @SB19Official Habol ko lang ang JahStell
@jah447798 @stellajero_
@SB19Official
#StanWorld #SB19
Also loooook huhuhu hindi nakakunot noo ni levi w hange so he doesnt mind, pabebe lang siya 🥺
This fanart galing naman sa post ng @SB19Official sa kanilang social media accounts.
"hi @keun16308352! Ikaw first biased ko. Kahit dimo makita to okay lang. Proud ako sayo. Ily bigtime"
@SB19Official
#StanWorld #SB19