画質 高画質

A collaboration fanart with and myself for ...

Kou made the line art... Taga color lang po ako and lagay bg...

(background image is from google, the rest is my coloring)

DO NOT REPOST!!!


284 357

justin from his recent live painting.

try lang skdhsksjsjs 😅✋🏻


97 150

matagal na tong nakatambay sa drafts ko yoko lang ipost hehe. happy monthsary !



38 45

virtual cake + celebration na lang AJSHDHD :((( di bale babawi tayo after pandemicc :< 💕💕

0 1

san lang / hua cheng sandwich

117 437

new pfp!!! baka makalimutan niyo q agad, ako lang i2, si kai~

di q alam kung kamukha ko pero basta ako yan hehe

3 18

kakaDP ko lang nung first set last march what am i gonna do whn they release next set with iwaoi kororin hhhfggh

0 0

'Di naman late, bumili lang saglit chz

naka habol pa

3 9

PABLONG DRIVER.JPEG

Tawang tawa ako sa kwento ni Pablo kung paano sya tinuruang mag-drive ni Jah. In 5 mins driver na sya, lisensya na lang kulang 😂😂😂 Ang cute ng Pinunso 💚💜

What? by SB19


1044 1597

Feel ko lang eto. 😅 lalo na yung pa- hot pandesal ni josh. Haha nahirapan ako sa shading nun ei.

Miss ko na mag fanart. 😔



https://t.co/Ulv8WJbeMs

2 2

Tamang picture lang sa hiniram na medal hihi

10 31

saka eto po di ko ma tag di ko mahanap ung user ng gumawa

basta kay ate gail to ❤️

screenshot lang to sarehh ulit huhuhu

https://t.co/1Cu9Uaipgk

11 13

Hindi sya ganun kaganda kasi di talaga ako marunong kung pano ba gawin HAHAHAHAHAHAAHA pero triny ko lang naman lima yan HAHAHHAH

19 16

Also loooook huhuhu hindi nakakunot noo ni levi w hange so he doesnt mind, pabebe lang siya 🥺

0 8

This fanart galing naman sa post ng sa kanilang social media accounts.

"hi ! Ikaw first biased ko. Kahit dimo makita to okay lang. Proud ako sayo. Ily bigtime"


1 2

chapter 43 san lang supremacy🧎🏻‍♀️

168 672