//=time() ?>
mapple with her okinawa milktea
ibang version lang. masyado ako natutuwa sa picrew. promise last na.. konting edit lang sa ibis paint.
mapple with her okinawa milktea
avatar from picrew tas dinagdagan ko lang ng details
"hindi mainit, ayos lang ako"
hallu sa mga kapwa style>comfort!
kita-kits sa #PasukanArtPH
#artph
[PKMH, 6 hours]
Another attempt: Almighty Wolf of the Darkeness, Hei'Lang, representation of Mightyena in MH Universe.
Side note: it is also my first time on these icons.
Mamaya na pala si Pablo.
Gumana ka sana mamaya please lang. 😃
@SB19Official #SB19
quote this tweet with your art's eyes.
sali sali lang hehe😅🤘 https://t.co/xQocAp7q91
#commissiomed. Maraming salamat po!
Open pa rin po ang commission sale ko. DM lang po for more inquiries. ☺️
#artph #commissionsopen #commissionart #openforcommissions
@SB19Official Josh paki forward na lang to kay @jah447798
@SB19Official #SB19
#SB19JoshWHATMenPA
@mappleswitch kay mapple tsaka mga bb mstans lang ako di makakamove on.
"Pumasok ako ng kulang sa tulog, umuwi ako ng kulang parin sa tulog pero okay lang yun maganda naman ako"
-my (almost) late entry for #PasukanArtPh
[SPOILER WARNING]
Story: Taming the Waves
-
Troy: Tell me a weird fact about yourself.
Chin: Kapag namatay ako, gusto ko nakasuot ako ng red dress.
Troy: Wow... that's really weird. Bakit red?
Chin: Wala lang. Feeling ko lang bagay sa akin.
(ctto: @/lovelie_ss)
elvi kaso nga lang masyadong matangkad si sevi kaya hindi nagkasya sa canvas
Ito yung first artwork ko kay Chin at Solene huhu wala pa kay reese dito kasi hindi pa ata tapos ' Loving The Sky' nung time na nagawa ko to. Shareee ko lang kase may bago akong ginawa at tatlo na sila.
@inksteadywp_
@AllforInksteady
@inksteadystory
watched maquira: where the promised flower blooms... nothing else matters just lang ✨🌻