画質 高画質

Quick and messy doodle of the loml ( ꈍᴗꈍ)
-
Very therapeutic nito skl. Kasi minsan nakakapagod mag-isip ng color palette tapos need pa ng perfect na lineart ganoin or ako lang yon (• ▽ •;) altho feeling ko babalikan ko ulit 'to next time lol

3 7

mapple with her okinawa milktea

ibang version lang. masyado ako natutuwa sa picrew. promise last na.. konting edit lang sa ibis paint.

27 81

and a matching lang i did <3 we make such a good team https://t.co/9yr2M4Uou0

4 18

mapple with her okinawa milktea

avatar from picrew tas dinagdagan ko lang ng details

31 74

Idea sacada de un comentario en Instagram:
AU Hualian en dónde un Xie Lian universitario conoce a un misterioso joven que se hace llamar San Lang y sin querer descubre que tiene una "doble vida secreta" (que aún no he dibujado xD)

26 92

"hindi mainit, ayos lang ako"

hallu sa mga kapwa style>comfort!
kita-kits sa

25 70

I don't understand what's going on, natutulog lang ako, tapos...

0 7

[PKMH, 6 hours]
Another attempt: Almighty Wolf of the Darkeness, Hei'Lang, representation of Mightyena in MH Universe.

Side note: it is also my first time on these icons.

3 6

Mamaya na pala si Pablo.
Gumana ka sana mamaya please lang. 😃

136 240

quote this tweet with your art's eyes.

sali sali lang hehe😅🤘 https://t.co/xQocAp7q91

31 57

Maraming salamat po!
Open pa rin po ang commission sale ko. DM lang po for more inquiries. ☺️

1 4

kay mapple tsaka mga bb mstans lang ako di makakamove on.

0 1

awit na lang gago

0 0

"Pumasok ako ng kulang sa tulog, umuwi ako ng kulang parin sa tulog pero okay lang yun maganda naman ako"

-my (almost) late entry for

44 134

[SPOILER WARNING]

Story: Taming the Waves

-

Troy: Tell me a weird fact about yourself.
Chin: Kapag namatay ako, gusto ko nakasuot ako ng red dress.
Troy: Wow... that's really weird. Bakit red?
Chin: Wala lang. Feeling ko lang bagay sa akin.

(ctto: @/lovelie_ss)

4 24

elvi kaso nga lang masyadong matangkad si sevi kaya hindi nagkasya sa canvas

202 1731

Ito yung first artwork ko kay Chin at Solene huhu wala pa kay reese dito kasi hindi pa ata tapos ' Loving The Sky' nung time na nagawa ko to. Shareee ko lang kase may bago akong ginawa at tatlo na sila.


3 16

watched maquira: where the promised flower blooms... nothing else matters just lang ✨🌻

0 15