//=time() ?>
Paminsan humihinto lang ako. Tumitig sa ginagawa ako. At sa sabihin "Putang ina, anong ginagawa ko?"
Try ko lang mag post ng aking mga Artworks dito :D
@SB19Official
#SB19 #Hopia
#SB19KenWHATMenPa
Wang Zai (a famous milk brand under Want Want) official weibo posted this today:
"The world is not important, what matters is finding your soulmate." 5ppl who retweet will get 6cans of Wang Zai milk + 6packs of Lang Wei Xian (a brand of snack under Want Want) +
#wordofhonor
round 1 was fun so wheee, despite my better judgement, round 2 of oc-knights ahoy-
(nei'el actually having a codename unlike lang is *totally* intentional, and definitely not because that font didn't have an apostrophe fsr or anything, not at all)
A dangerous time to practice law... on another note, I've seen kind of hand from another artwork. 'Di ko lang matandaan kung saan. Anyway to the artist, thank you for inspiring me. https://t.co/CxORYi7gDV
Ate @swagforjam paheram po, pag bawal pasabi na lang po tenchu
@SB19Official #SB19
tangina ng kentin pinanindigan na talagang sa offcam lang sila lalayag 😾😭😭
SB19GoUpMV 9Million
#SB19WhatMV5Million
@SB19Official #KENTIN
Bungou Stray Dogs online lottery. Waiting lang ako sa full deets from ate, then post ko na ito ☺
Not esbi related pero wala lang post ko lang din dito hehehe guess who
Pahinga muna sa boys habang may art block pa
@SB19Official #SB19
PWEDE BANG SUMAPAK NG FICTIONAL CHARACTER, SASAPAKIN KO LANG SI OLIVER JABSJXBSJ
putangina talaga kaeya bakit sobrang sexy mo potaccah lagi na lang 😭😭😭😭😭😭😭😭😭
FF inspired #SB19 3D fanart 🤣Sobrang nag-enjoy ako gawin 'to! Haha! Hope you like it! Props lang 'yung rose. 🤣Zoom in nyo para mas masaya.
3 more to go. 😉
SB19WhatMV Roadto5M
@SB19Official
#SB19
#SB19ReactsToWHAT
May 13 days nalang na free trial yung My Heritage app ko 🤧
Sino pagtripan ko rito? 🤣 Hindi ko nga lang sure kung magagawa ko talaga. Natamad nanaman🤦
CHAN BAR GOODS 😉 I’ll open later 🥰 per limited lang kasi may limit rin ang account ko 😅
Chess Pieces #1: Creed Cervantes
Author: HiroYuu101
Hahaha makiuso lang. WIP commission for ate jheng
WALA TALAGANG GAGAWA KAY URIEL KAYA AKO NA LANG
Artist: Raiming/ @raimingfrost