//=time() ?>
@artbygwxn Ate, pwedeng ito lang? Haha. Gusto ko kasi makita kung paano ito idrawing ng ibang artist. Hehe. Ty ate
it was this one omg icb i actually found it????? anw this from back in 2019 and lke it's not bad and i still like it but i just knew when i did this that i could do so much better?????????? wala lang skl
minsan lang ako magline art at omg
How I started: How it's going:
Hi! Your boy is now accepting commissions!
5 slots lang ho since nagsisimula palang hihi.
DM me to reserve a slot!
To check more of my works :
https://t.co/x4g5UQAsFh
RTs are appreciated! (◍•ᴗ•◍)❤ thankyou!
KAYA ONTI LANG PINAPANOOD KO NA ROMANCE ANIME EH :'') LALO KONG NAFFEEL NA WALA AKONG OWAJ
Ang hirap mo i-3D @imszmc . Stylized version mo. 🥲 Pero thank you, dahil sayo sinipagan ako gumawa ng personal works 🥲 work in progress nga lang.🥲🥲🥲 *signing off
@SB19Official
#SB19
#SB19WhatStreamingPartyD3
ANG MANLAIT , PANGIT!!! Charot Lang po, ready ako sa criticism 😭😭😭 wag lang masyadong masakit, nobody's perfect po😔
All hail @toneechann for this beautiful lineart!!! Follow her because you'll love her fanarts!!!
WHY YOU ALWAYS BEAT GAVIN UP PLEASE SPARE HIS HANDSOME FACE si lucien na lang bugbugin niyo please
My OC in my different artstyles 😂
may salamin talaga yan HAHAHA tinatamad lang ako idrawing 😂
Halaaaaa, laban ka lang Jahjah...
Ipagtangol mo ang ELFkantadia laban kay Jomunyu 😅
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19WhatMV 3Million
#SB19WhatStreamingPartyD2
#SB19_JOSH
didn't expect to finish this this quickly but wheeeee-
tried to fancy-fy lang's design for arknights.....but I'm bad at fashion so this'll do-
(the shoes didn't make it for the mockups but here they are- look at them.)
(and yes, he joins guardknights- guardknights- guardkni-)
teka lang ang bigat
my submission for @kala_choochii’s #CHOOCHIIDTIYS1K🐣 Congrats sa 1k!! kahit 1.5k ka na 🤣
#artph