画質 高画質

Ate, pwedeng ito lang? Haha. Gusto ko kasi makita kung paano ito idrawing ng ibang artist. Hehe. Ty ate

0 1

Feel free to zoom! (‘wag niyo lang i-judge please hsjsjskdl) :’)

2 13

it was this one omg icb i actually found it????? anw this from back in 2019 and lke it's not bad and i still like it but i just knew when i did this that i could do so much better?????????? wala lang skl

0 0

minsan lang ako magline art at omg

How I started: How it's going:

2 15

Hi! Your boy is now accepting commissions!
5 slots lang ho since nagsisimula palang hihi.
DM me to reserve a slot!

To check more of my works :
https://t.co/x4g5UQAsFh

RTs are appreciated! (◍•ᴗ•◍)❤ thankyou!

5 5

KAYA ONTI LANG PINAPANOOD KO NA ROMANCE ANIME EH :'') LALO KONG NAFFEEL NA WALA AKONG OWAJ

0 4

Ang hirap mo i-3D . Stylized version mo. 🥲 Pero thank you, dahil sayo sinipagan ako gumawa ng personal works 🥲 work in progress nga lang.🥲🥲🥲 *signing off



678 1471

Ligo lang muna si Bente-bente, nadumiham sya 😌

89 151

ANG MANLAIT , PANGIT!!! Charot Lang po, ready ako sa criticism 😭😭😭 wag lang masyadong masakit, nobody's perfect po😔

All hail for this beautiful lineart!!! Follow her because you'll love her fanarts!!!

4 29

kahit isa lang ....... come back 😭

0 2

WHY YOU ALWAYS BEAT GAVIN UP PLEASE SPARE HIS HANDSOME FACE si lucien na lang bugbugin niyo please

1 6

My OC in my different artstyles 😂

may salamin talaga yan HAHAHA tinatamad lang ako idrawing 😂

1 7

laro lang daw hoy! bawal daw landian!

418 896

Just san lang and his super strong boyfriend stuff

13 44

Halaaaaa, laban ka lang Jahjah...

Ipagtangol mo ang ELFkantadia laban kay Jomunyu 😅

REQUEST

SB19WhatMV 3Million

576 718

didn't expect to finish this this quickly but wheeeee-
tried to fancy-fy lang's design for arknights.....but I'm bad at fashion so this'll do-
(the shoes didn't make it for the mockups but here they are- look at them.)

(and yes, he joins guardknights- guardknights- guardkni-)

4 25

teka lang ang bigat

my submission for ’s Congrats sa 1k!! kahit 1.5k ka na 🤣

17 57