//=time() ?>
soo, 2nd time na, nagpagawa ako kahapon, and isa ngayon... this kind of artwork really satisfies me 😭 thank you so much @min_azumi for these artworks 🥺♥️ ang ganda ganda sobraaaa!! Pagawa na kayo guys! Super affordable lang and ambilis rin gumawa! ♡ #minazumicommissions
Look at this masterpiece!! 🤩 thank you so much @min_azumi!! 🤍 pagawa na kayo sa kanya, ang bilis lang! Hehehe till next 🥺🤲🏻 my jungwoong <3
sooo... I am so happy sa kinalabasan nung pacommission ko, super ganda ang cute cute AAAAA im so speechless lang 😭🥺 ang alam ko lang i want more of this huhu😭 thank you so much @min_azumi for this one! I am rly rly super happy ♡ until my next!!! #minazumicommissions
@yuukizhong I LABYU IDOL !! IDOL IKAW LANG GUSTO KO IDOL IKAW LANG MUNDO KO IDOL MAHAL KITA IDOL
[My Sleeping Prince] 😴💙
>>sinipag lang gumawa ng fanart today.. Eme eme lang to'.. hopefully magustuhan niyo.. ☺🥰💞
#KaoRhys #KRfanart
#ToChiko #JeyDice
@kaori_oinuma @rhys_miguel
“that’s why I’m begging you—please—when you get home tonight, take off the uniform and put it away. i’ve already lost your dad. I don’t want to lose you too.”
tony stark & cassie lang in young avengers (2005) #3
Pare-parehos lang tayong may pagkakaiba, diba?
-@JoshCullen_s
@SB19Official #SB19 @ARTSB19
#SB19WhatMVOutNow
Parang ang fun gumawa ng mga NFT artworks. Subukan ko kaya ??🤔🤔🤔🥴🥴
skl ang awkward ko na mag trad buong quarantine kse puro digi lang so 🥴🥴🥴🥴
Ito pa lang natapos ko... @keun16308352
We're praying for all of youuuu. 💙
Rest muna kayo boys, kami na bahala sa streaming!
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19 WHAT TODAY
SB19 TULOY ANG COMEBACK
#SB19
#SB19WHATComeback
WIP whoah!!!
Di pa ako tapos!!!
PS. Pag mali tags ko, sinasabi ko lang na kay @JoshCullen_s ako nag copy ng tags...
SB19 WHAT TODAY
SB19 TULOY ANG COMEBACK
#SB19WHATComeback
Hi guis! Tumatanggap na ulit ako ng komish! Para may pangdagdag ako sa pambayad namin sa wifi dito sa bhouse haha!
Ganitong Art style lang ang aking tatanggapin sa presyong 𝟏𝟓𝟎 𝐩𝐞𝐬𝐨𝐬 lang!! DM kana uy!! (☞゚ヮ゚)☞
[☘RTs are very much appreciated☘]
#artph