画質 高画質

soo, 2nd time na, nagpagawa ako kahapon, and isa ngayon... this kind of artwork really satisfies me 😭 thank you so much for these artworks 🥺♥️ ang ganda ganda sobraaaa!! Pagawa na kayo guys! Super affordable lang and ambilis rin gumawa! ♡

1 4

Look at this masterpiece!! 🤩 thank you so much !! 🤍 pagawa na kayo sa kanya, ang bilis lang! Hehehe till next 🥺🤲🏻 my jungwoong <3

1 1

san lang just wants to be held sometimes

170 553

sooo... I am so happy sa kinalabasan nung pacommission ko, super ganda ang cute cute AAAAA im so speechless lang 😭🥺 ang alam ko lang i want more of this huhu😭 thank you so much for this one! I am rly rly super happy ♡ until my next!!!

1 2

I LABYU IDOL !! IDOL IKAW LANG GUSTO KO IDOL IKAW LANG MUNDO KO IDOL MAHAL KITA IDOL

0 1

late na ko hintayin ko na lang matapos yung class ✌🏽😔✌🏽

4 8

Ayt cge regards lang nya kos mga baki haha

0 0

Die mag ihren Bart nicht so lang tragen.

0 6

[My Sleeping Prince] 😴💙
>>sinipag lang gumawa ng fanart today.. Eme eme lang to'.. hopefully magustuhan niyo.. ☺🥰💞


37 66

“that’s why I’m begging you—please—when you get home tonight, take off the uniform and put it away. i’ve already lost your dad. I don’t want to lose you too.”

tony stark & cassie lang in young avengers (2005)

18 66

Hindi naman pwede

...dahil kaibigan lang ako
Pt 1/2

17 53

Cinematic shot na ba? Chos tinamad lang ako magink

0 1

Parang ang fun gumawa ng mga NFT artworks. Subukan ko kaya ??🤔🤔🤔🥴🥴

skl ang awkward ko na mag trad buong quarantine kse puro digi lang so 🥴🥴🥴🥴

4 13

Ito pa lang natapos ko...
We're praying for all of youuuu. 💙

Rest muna kayo boys, kami na bahala sa streaming!

REQUEST

SB19 WHAT TODAY
SB19 TULOY ANG COMEBACK

2 3

WIP whoah!!!
Di pa ako tapos!!!

PS. Pag mali tags ko, sinasabi ko lang na kay ako nag copy ng tags...

SB19 WHAT TODAY
SB19 TULOY ANG COMEBACK

8 17

Hi guis! Tumatanggap na ulit ako ng komish! Para may pangdagdag ako sa pambayad namin sa wifi dito sa bhouse haha!
Ganitong Art style lang ang aking tatanggapin sa presyong 𝟏𝟓𝟎 𝐩𝐞𝐬𝐨𝐬 lang!! DM kana uy!! (☞゚ヮ゚)☞

[☘RTs are very much appreciated☘]

6 9

Namiss ko mag gaganto nyahahaha!
TB lang :>

0 1