画質 高画質

Nagkayayaan challenge ng

Ayoko na.. Suko na ko.. Pano ba magdrawing ng undercut ahahahah. Tatawa-tawa lang pero umiiyak inside!! 😭😂

Binuksan ko din mata ni boss kasi namiss ko mata niya eheheh.

SB19 2DAYS TO WHAT

31 37

Lapag ko lang to para bumalik sa pagkahimlay. Mahal kita Prof Santos yiee. HAHAHAHAH kbye.

SB19 2DAYS TO WHAT


345 436

Nagkayayaan challenge by ay: what❓ inspired fanart

isa lang kinaya ko mamzer,

na medyo nagugulumihanan (what❓)

SB19 2DAYS TO WHAT

55 80

[KenTin]

Habol ko lang 'to bago 'yung release ng MV teaser. Hshshhsh, bukas na 'yung tatlo, may iba pala kong gagawin ngayon HSHSHSHSH..

SB19 2DAYS TO WHAT

7 14

What else do you love?

Quickie lang. Di pa makaget over sa rec create.

16 48

nakisali ako sa dtiys ni wala lang cute kasi eh hehe

1 4

Why do Lana Lang and Lex Luthor look like twin brothers? Is it a sign? Does Clark like Lana because she looks exactly like Lex but in a female version? Is this proof that the Clex is Canon?

3 14

Name: Lu JingHe (English: Marius)

Birthday: June 21
Age: 21
Height: 188cm
Blood Type: B

Voice actor: Yang TianXiang (Sha Po Lang AD Chang Geng)

Born in the center of power, Lu JingHe has long tired of the incessant flattery and being exploited. (tbc.)

20 184

Was wollen wir trinken sieben tage lang?
Was wollen wir trinken, so ein durst!

3 22

Happy 94th anniversary to Fritz Lang's German Expressionism movie masterpiece "Metropolis".

32 107

L'étranger de la Plage
Umibe no Étranger
The Stranger By The Beach

Pleasantly surprised me! It's very light but it didn't hold back in things that Cherry Magic did. Sabagay anime lang this but still! Hay ang nice nya. Also important yung mga cuddling kitties. Love them!

3 23

So inuna ko 'to kesa sa What❓ era fanart because?

...uhaw ako? 😂

Drop tags mga dre kasi medyo smexy, nakakahiya 🤧. Makalat lang ako (minsan. Madalas walang silbi) pero di matapang 😌🤛

126 422

ako lang ba ganito?? 🙃🙃🙃

119 1533

[Pablo] - Digital Painting

At dahil nabwiset ako sa process vid, 'di ko na ilalabas. =.= jwk... Bukas ko ilalabas 'pag uwi ko.. heheheh~

Dinagdagan ko lang konti Pabs heheh~

SB19 3DAYS TO WHAT



3 4

A rushed one for the birthday girl, 💖✨

happy birthday ulit, kala mo yung voice greetings lang kaninang 12mn no? hahahaha izza prank charr

6 8

Pwede na siguro akong magquit hahah chour! T..T hiniram ko lang po muna yung nunal para dito..

SB19 3DAYS TO WHAT



799 1069

yung kaklase mong pumapasok lang para makita si crush 😔💘

34 84

helloo ! im new to danmei twt & im trying to find moots who like
- tgcf
- mdzs
- svss
- 2ha
- bts
- red velvet

currently reading:
- qiang jin jiu
i plan to read:
- sha po lang
- modu
- qian qiu / thousand autumns

pls like/rt , i'll try to fb asap 💕

4 19

Nakalimutan ko na yatang huminga haha chour! Manu mano lang tayo sa chain ala ko brush non eh, apakalimited ni medibang T..T

Basta Once you SusON, you can't SusOFF!

REQUEST

SB19 4DAYS TO WHAT

885 1152