//=time() ?>
pero kadalasan ginagawa ko lang pag may nagpapa-drawing. 'Di na ako masyadong nagda-drawing ng digital ngayon dahil nakabili na ako ng mga pang-traditional at mas convenient kaysa sa pag-bukas pa ng program at setup-setup habang naglalag yung laptop."
kunyari kukuha raw ng tubig sa ilog pero makikipaglandian lang pala kay cutie chinito https://t.co/R9ux1b0lF9
@tsukaraeta Good morning! Konting tiis na lang, Rae, wala pasok bukas. Hang in theeere.
Drew my favorite prof, my Intro to Psych to prof, since this is (might be) our last day to meet her, ma'am it's honour to be ur student :<< we don't deserve ur kindness pero aaAAAA sana lahat may Ms. Meg na teacher kasi sobrang sarap mag aral pag ganun.
anyway emotional vent lang
Hi po! Kung sino po gustong magpadigi arts (vexel,cartoon or smudge). I need money lang po para sa drawing materials for my course (civil engineer). Pls dm na lang po (promise mura lang po). Pictures below is my artworks.
#IU5ISCOMING
#TWICE
#iucelebrity
[Kurama] Mais desenho de gadinho vindo! Dessa vez com San Lang. Desculpa não estar dando conta de postar todo dia como sempre!
#天官赐福 #HuaCheng #Hualian #TianGuanCiFu #ChineseNewYear #YearOfTheOx #金牛年2021 #LunarNewYear #CNY2021 #春节 #农历新年 #中国新年 #sexy #sensual
Doodle ko lang sarili ko saglet kase dumating na yung inorder kong white eyeliner kanina and ang hirap pala niya gawin omg
#MerryMonday - Paubaya
Hindi lang sayo umiikot buhay ko... sa modules din.
heyy did a fanart of @notangeI i love her so much!! it's like having a sister! notice me ate haha char lang ●ᴥ●💓
I'm going to the other side 🌒 HAHAHAHAH try lang!
#ArtistOnTwitter #artph #nsfwart
" Then shut the fck up." - Achilles 2021
* char gawa lang aq fan art hehehe
young Achilles Riego kuno
#JonaxxTSHKab2