//=time() ?>
A: Malalim iniisip mo...
B: .. Matagal ko nang alam na na sayo ang mga nawawala kong gamit. Di ko lang lubos maisip na pati pala puso ko nanakawin mo. Mga dalakitnon talaga - wala kayong tinitira.
A: Wala ka rin namang tinitira sa kanin ko. Patas na siguro yon. 😚
#artph
@longlivebinjin next episode daw oh! 😭😭😭😭😭😭 Char lang po
#SmartMadeBinJininevitable https://t.co/fxLhJWvnGa
hello twitter emergency lang huhu late na kami kasi sa bayaran ng rent and nagagalit na yung may-ari ng bahay that's why i'm selling these paintings away for cheap to help lessen the bill
dm me na lang for the price
thanks ☹️☹️☹️☹️☹️
Happy Valentine’s Day
Imaginary date with your imaginary boyfriend
Random sketch with messy color. Tamad tapusin :N natripan lang. Isa-isahin ko sana ang jboys kaso tinamad lol
Happy Valentine's day!💖Araw na ng mga Puso!! Wala parin akong kasama!! Woohhh!🥰😻
Guys Beke nemen kahit chocolates lang~🥲🥺
#valentinesday2021 #ValentinesDay #ENVtuber #Vtuber #PHvtuber
When I asked San Lang, who he would spent the lunar new year with, I was originally confused when he said his family.
I'm not so confused anymore... I'm spending it with mine as well.
Happy New Year, everyone!
@Blezeee @US_ATIN @SB19Official @dunkinph Parang ganito lang o...
SB19 Be Our Date
@SB19Official #SB19
#ATINPusuanForEveryone
Isa lang ang ship ko e. JUFRAN hehe.. sorry na @ARTSB19.. happy valentine's day mga kaps..
and syempre to @imszmc happy puso bias ko.. loveyou
SB19 Be Our Date
@SB19Official
#ATINPusuanForEveryone
San Lang’s glow up evolution
(volume 2 - 4)
#TGCF #tgcfmanhua #tianguancifu #HeavenOfficialsBlessing #天官赐福
there's a new tgcf event going on in the bilibili manhua app, and this icon frame is one of the prizes you can't get and?? how cute is that?? fox san lang and bunlian with a tiny bun?? 🥺
Nakapag pft ka na ba sa PE? ⛹️♂️📏
Kase I want u to BMI valentine 💕🏋️♀️👀
Tutukan niyo ang susunod kase di lang 💸💸 ang nagmamahal 🤭
Lang ist es her 😅 immer wieder das selbe, ich muss hier aktiver werden xD
Naja hier eine kleine Zeichnung von letzten Jahr🌸✨
•
•
•
#mangaart #drawing #kawaiiart #art
AAAA found mine! May artstyle crisis pa ako neto, nakisali lang😆Thank you sa mga organizers ng #artphyearbook2020 for your dedication and hardwork!!! ♥️✨ https://t.co/m356X2H3bt