//=time() ?>
hiro fanart ✈️
suri mabilisan lang kaya ewan ko kung okay kinalabasan huhuhuhu
@gwyomi @4reuminct @gwyjpeg
Commission kayo saken ₱50-100 lang ganitong style. Naghihirap lang ako para kay Xiao.
Mejo joke to pero totoo rin. Gcash prefered payment.
happiest of birthdays to my lola stacy! 🥰🥰 ur so old are u deteriorating yet?!?! joke lang don't murder me. i love u stacy! one of my first and closest moots and rightfully so kekeke. i love messing around w u on the tl and u beTTER STAY FRIENDS W ME EVEN WHEN FURUBA ENDS 😡
今日はペンギンの親子とお散歩。
可愛い生き物はズルいね。
ホント、いちいち心が
ふにゃふにゃになる。
https://t.co/SMVovBkBRfモデル?lang=ja
#アマビエ
#アマビエチャレンジ
#アートワーク
#絵描きを目指す人へ贈る言葉
#悩みがちな人への応援歌
#新型コロナ退散コンテスト
#NewProfiIePic to amp up the valentine comms i’m posting in a while. SANA PO MARAMI MAG-AVAIL MURANG MURA LANG CUTE PA 🥲
#artph
y_____y so excited para sa ahrt na ito for @theshippersph
Meet me outside na lang kulang!! Pero ito na yung color study nila huehuehue
#DreamBoyJustin
nilabas ko lang gigil ko *hides*
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19
Naaalala mo pa ba yung pinag-lessons ka ng magulang mo from ballet, swimming, o sa Kumon? Yung 'di mo alam kung na-enrich mo ba o sayang lang pera 😫 Tara na at maki-relate sa 11th Episode ng KSK- "Kagagawan sa Kabataan: Kumon, Scouts, Atbp!"
Listen here: https://t.co/OPVLd7rUyn
Ich hörte von einem Wanderer dem diese Axt ins Meer nahe der Stadt Arendelle gefallen war. Das Eis brachte das gesamte Meer zum Gefrieren und der Stadt einen lang andauernden Winter. Zum Glück fand die Bevölkerung einen anderen Sündenbock. #pnpde #ttrpg #dnd #comic #spitzestifte
O ayan @ARTSB19~ timelapse 😎🤟 max of 1 min lang sa clip studio eh kaya pala ang bilis😅
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
Ssob! Ang kyot mo ssob! Nabwiset pa ako kagabi kasi nabura yung progress ko tas di ko na maayos, tulog lang pala kailangan lol 🤣 #artsb19 #medibangpaint
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19xDunkinPH 20kGoal
#SB19
I have no idea kung tama pinag-gagawa ko, kinapa-kapa ko lang to literal 😅. Di ako marunong ng walang lineart, at di ko rin alam anong brush ginagamit for shading. Pencil graphite lang ginamit ko at 1 layer lang yung face 😭, like bahala na si batman 😌
@SB19Official #SB19
FEB-IBIG COMMISSIONS~!
Lahat ng single may P50/$1 discount!
Maaaring husbando or waifu kung wala kang crush irl.
Basta magsend ka lang ng reference ^ u^)/
#artph #commissions #commissionsopen