画質 高画質

hiro fanart ✈️
suri mabilisan lang kaya ewan ko kung okay kinalabasan huhuhuhu

345 2114

Commission kayo saken ₱50-100 lang ganitong style. Naghihirap lang ako para kay Xiao.
Mejo joke to pero totoo rin. Gcash prefered payment.

7 8

happiest of birthdays to my lola stacy! 🥰🥰 ur so old are u deteriorating yet?!?! joke lang don't murder me. i love u stacy! one of my first and closest moots and rightfully so kekeke. i love messing around w u on the tl and u beTTER STAY FRIENDS W ME EVEN WHEN FURUBA ENDS 😡

1 4

今日はペンギンの親子とお散歩。
可愛い生き物はズルいね。
ホント、いちいち心が
ふにゃふにゃになる。

https://t.co/SMVovBkBRfモデル?lang=ja






0 0

to amp up the valentine comms i’m posting in a while. SANA PO MARAMI MAG-AVAIL MURANG MURA LANG CUTE PA 🥲

1 16

"Y U SIMPING, ESPERANZA" - Tinyente Dichoso, probably

Gusto ko lang sabihin na hindi sa'kin galing ang dialogue nina Antonio Luna at Esperanza. Ganyan inilirawan nina Luna at Leona Florentino, respectively, ang kababaihang Pilipino.

7 17

Wala lang, close up lang🤣

2 19

y_____y so excited para sa ahrt na ito for

Meet me outside na lang kulang!! Pero ito na yung color study nila huehuehue

9 163

1916 ads have featured Baker and Rauch & Lang logos along with attributes like comfort and confidence to appeal to undecided buyers.They usually depict adorable ladies with kids enjoying comfort in body and mind and confidence in the car's mechanics and safety.

0 9

Naaalala mo pa ba yung pinag-lessons ka ng magulang mo from ballet, swimming, o sa Kumon? Yung 'di mo alam kung na-enrich mo ba o sayang lang pera 😫 Tara na at maki-relate sa 11th Episode ng KSK- "Kagagawan sa Kabataan: Kumon, Scouts, Atbp!"

Listen here: https://t.co/OPVLd7rUyn

6 11

Ich hörte von einem Wanderer dem diese Axt ins Meer nahe der Stadt Arendelle gefallen war. Das Eis brachte das gesamte Meer zum Gefrieren und der Stadt einen lang andauernden Winter. Zum Glück fand die Bevölkerung einen anderen Sündenbock.

2 9

O ayan ~ timelapse 😎🤟 max of 1 min lang sa clip studio eh kaya pala ang bilis😅

REQUEST

51 80

Ssob! Ang kyot mo ssob! Nabwiset pa ako kagabi kasi nabura yung progress ko tas di ko na maayos, tulog lang pala kailangan lol 🤣

REQUEST

SB19xDunkinPH 20kGoal

28 32

ay si doc lang po lods,, 😳😳 HASHASHASHASHASHAA

0 1

I have no idea kung tama pinag-gagawa ko, kinapa-kapa ko lang to literal 😅. Di ako marunong ng walang lineart, at di ko rin alam anong brush ginagamit for shading. Pencil graphite lang ginamit ko at 1 layer lang yung face 😭, like bahala na si batman 😌

109 190

WIIPPPPP exploring new style nanaman. Tama talagang hindi ako nag self-doubt. Naniniwala akong kaya ko pero tamad lang talaga ako HAHAHAHA


2 23

FEB-IBIG COMMISSIONS~!
Lahat ng single may P50/$1 discount!
Maaaring husbando or waifu kung wala kang crush irl.
Basta magsend ka lang ng reference ^ u^)/

0 0

kahapon lang diko alam san mag iistart ha

0 2