//=time() ?>
Chrome, pwede mo ba akong isama sa palasyo mo? Ay... Hindi ba pwede kasi andun tatay mo? Oo nga naman. Sino ba ako para dalhin sa Palasyo mo. Eto lang kasi ako. Isang hamak. Ayos lang na wag mo na ako isama sa palasyo mo. Di kasi ako bagay sayo kasi lowkey lang ako. Sorry ha. https://t.co/zGeWWQL5Kq
'Wag kayong matataranta. May paparating na bagong kolab.
11.09.21
#TarantadongKolab
#LinyaLinyaXTarantadongKalbo
@DrStarline I'd love my girlie, Momiji to be sitting, and writing a love letter and blushing with maybe a tail wag if that's not too much
Sa pagdiriwang at pag-alala natin sa ating mga yumaong minamahal sa buhay, h'wag nawa nating kalimutan ang mga magagandang alaalang iniwan nila sa'tin.
@HirotakaLauv happy birthday lods ( ◜‿◝ )♡ wish ko sana wag kang magbago k na sana, labyu always. shot tayo sa manila minsan. ito na mga babies ko, dapat may extra entry din pag may artbook e, emz mga 1/2 hbd ulet! 🥳
Azrael Ian Montefalco III
Sabi ni Azi kumalma na raw ako at wag hayaan ang evil.
#jslartist #jonaxxfanart
Ito lang muna ,busy pa 💖 . Wag po kalimutang bumuto 🤘 @jah447798 @JoshCullen_s @stellajero_ @imszmc @keun16308352
BAZINGA MV BUKAS NA
@SB19Official #SB19
#RAWRAwards2021 #RAWRATIN
#SiningBayan19 @ARTSB19
Ito lang muna ,busy pa 💖 . Wag po kalimutang bumuto 🤘 @jah447798 @JoshCullen_s @stellajero_ @imszmc @keun16308352
BAZINGA MV BUKAS NA
@SB19Official #SB19
#RAWRAwards2021 #RAWRATIN
#SiningBayan19 @ARTSB19
JoKen fanart of the day~
(Wag sana ako itakwil ni boss :'D)
@SB19Official #SB19
#RAWRAwards2021 #RAWRATIN
Happy 3rd Anniversary sa mga taong naging dahilan kung bakit bumalik ako sa pagpi-paint. Yung nagturo sakin na okay lang kahit hindi ikaw yung pinakamagaling basta proud ka sa gawa mo. Na wag basta lang sukuan yung gusto mo talagang gawin. Kayo ang pahinga ko. @SB19Official