//=time() ?>
just thinking about how lonely xie lian must have been before being with san lang 🥲
4reuminct Fanart - University Series
@4reuminct @gwyomi
(Anime Version, matagal na po ito post ko lang po dito sensya na sa mga nasira ang imagination 😥)
ayoko na po........ tama na pooooo...... pls laNG
[Achievement: Danced All Night 3/3]
San Lang knows one dance...
Lucky for me, it's the most important one.
Kahit kaunti lang ang JoshTin fan art, ok lang. 🥰
Ang mahalaga, importante. 🤣
@SB19Official
#SB19xDunkinPH20k
#SB19MTV16Peat
Pansin ko lang sa aot, pag ikaw nag lead sa pag atake, ikaw mamamatay...
kagaya nung kina miche at nanaba, sila yung nag lead ng squad para atakihin yung titan
Lesson learned, wag mag lead sa pag atake sa mga titan
Ayon skl
NIANGZI IS RIO XIANG KE TANG YAO KE TANG NIANGZI IS RIO BU YI YANG YAO KAO XIANG XIANG NIANGZI IS RIO YAO LENG JING BIE TAI LANG NIANGZI IS RIO!!!!! ZHEN AI YAO JIE FANG!!!!!!!! https://t.co/78xck6kTHy
kahit pagtulungan nyo pang sirain ang buhay ko! wala akong pake go lang @ miya twins
Thank you for commissioning me 🥰 cHoooSsss practice lang HAHAHAHAHAHAHAHAHHA
Sa totoo lang, mas mahirap pa mag-shoot kesa gumawa ng mismong product HAHAHHAHA CHAROT.
btw, here are some raw snaps 📸
Available on 31st of January! Malapit naaaa ✨